JKN จัดประชุมเจ้าหนี้หุ้นกู้ 17 พ.ค. นี้ ลงมติเลือกผู้ทำแผนฟื้นฟู

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) (JKN) ในฐานะ “ผู้บริหารชั่วคราว” เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า บริษัทจะจัดให้มีการประชุมเจ้าหนี้หุ้นกู้ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. 2567 เวลา 10.00 น. ณ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) ห้องมัฆวานรังสรรค์โซน AB ชั้น 3เลขที่ 195 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร โดยมีระเบียบวาระการประชุมดังต่อไปนี้

วาระที่ 1 ชี้แจงแนวทางฟื้นฟูกิจการของบริษัท

วาระที่ 2 พิจารณาสนับสนุนการลงมติเลือก บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) เป็นผู้ทําแผน

วาระที่ 3 พิจารณาวาระอื่นๆ (ถ้ามี)

บริษัท จึงเรียนเชิญเจ้าหนี้หุ้นกู้ตามรายชื่อที่ปรากฎในสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้นกู้ ณ วันที่ 12 ก.พ. 2567 เข้าร่วมประชุมตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว

โดยเจ้าหนี้หุ้นกู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมประชุมโปรดกรอกแบบแจ้งความประสงค์เข้าร่วมการประชุมเจ้าหนี้หุ้นกู้ และนําส่งกลับมาภายในวันที่ 16 พ.ค. 2567 ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ 

ทางอีเมล์ : [email protected] หรือ ทางไปรษณีย์ : บริษัท เพลินจิต แอดไวเซอรี่ แอนด์ แพลนเนอร์ จํากัด เลขที่ 290 อาคารศศิ ซอยรุ่งเรือง แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 หรือ ทางโทรศัพท์ : คุณมัทนา ศรีสมวงศ์ 081 409 1402

ทั้งนี้ บริษัทจะเปิดให้เจ้าหนี้หุ้นกู้ที่นําส่งแบบแจ้งความประสงค์เข้าร่วมการประชุมเจ้าหนี้หุ้นกู้ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป หากเจ้าหนี้หุ้นกู้มิได้ส่งแบบแจ้งความประสงค์เข้าร่วมการประชุมเจ้าหนี้หุ้นกู้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมประชุมนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...