ใครถูกใครผิด เปิดสาเหตุ “ออก้า” ลูกชาย “เปิ้ล นาคร” อดได้เงินอัดฉีด แม้คว้าแชมป์โลกเจ็ตสกี

เปิดสาเหตุ ออก้า ลูกชาย เปิ้ล นาคร ไม่ได้เงินอัดฉีด แม้คว้าแชมป์โลกเจ็ตสกี มาครอง

วันที่ 3 กันยายน 2566 ความเคลื่อนไหว นครา ศิลาชัย หรือ “ออก้า” ลูกชายของ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย คว้าแชมป์โลกเจ็ตสกี ในรายการ “ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022” เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในรุ่นจูเนียร์ สกี้ 10-12 ปี

อย่างไรก็ตาม เปิ้ล นาคร โพสต์เฟซบุ๊กสุดเดือด ถึงการไม่ได้รับเงินอัดฉีดจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องว่า “ยกเลิก” เงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดปี 2022..ที่นักกีฬาเจ็ตสกีไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาได้นั้น…ทางผู้ใหญ่สรุปมาแล้วครับว่า… “ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมด!!!” …ไม่มีใครได้แล้วนะครับ…รวมถึงปีต่อๆ ไปด้วย… “ด้วยเหตุผลที่มีเหตุผลของท่าน” นักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยทุกคนต่อจากนี้ไป (และอีกหลายประเภทกีฬา) จะเหนื่อยแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน ก็ตัวใครตัวมันแล้วนะครับ….ขอบคุณสำหรับทุนงบประมาณที่คาดว่าจะนำมาใช้พัฒนานักกีฬา “มีหลักเกณฑ์ที่รอบคอบ จนสามารถยกเลิกกำลังใจที่นักกีฬาทุกคนตั้งใจทุ่มเทเพื่อประเทศชาติได้”

….ขอบคุณสำหรับการจัดงบประมาณที่ทำให้การพัฒนากีฬาของไทยที่จะไปได้ไกล กลับริบหรี่ลงทุกวัน…มันเลิศจริงๆ…!!! #สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย #นักกีฬาทีมชาติไทย #การกีฬาแห่งประเทศไทย

ล่าสุด เมื่อเปิดกฎระเบียบข้อบังคับของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการให้เงินรางวัลแก่นักกีฬา บุคลากรกีฬาและสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” ซึ่งสาเหตุที่ไม่ได้เงินอัดฉีด เพราะการแข่งขันไม่เข้าหลักเกณฑ์

เพราะจะต้องมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 6 ประเทศ ในการแข่งขันของ “ออก้า” ที่สามารถคว้าเหรียญทองมีแค่ 2 ประเทศ คือ ไทย กับทีมสโมสรในประเทศสหรัฐอเมริกา มีจำนวนทั้งหมด 6 ลำ แถมยังไม่ใช่นักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทยอีกด้วย.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...