"สุภโชค" สุดภูมิใจ หลังซัด 2 ตุงระเบิดฟอร์มบนเจลีก 1 เสียดายได้ MVP แต่เอาเงินไปใช้ไม่ได้

เปิดเผยวินาทีทำ 2 ประตู บนแผ่นดินญี่ปุ่น

วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ควันหลงหลังจากศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซากา ด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา 

หลังจบเกมนี้ สุภโชค สารชาติ แข้งทีมชาติไทยของทัพ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ที่เกมนี้ซัด 2 ประตู ในนาทีที่ 13 และ 59 ได้ออกมาเปิดเผยว่า ดีใจที่ยิงได้ 2 ประตู แต่เสียดายที่ยิงแฮตทริกไม่ได้ และยังเปิดเผยถึงรายละเอียดของทั้ง 2 ประตูที่ทำได้ นอกจากนี้ ขอบคุณ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย ที่ให้โอกาสอย่างต่อเนื่องในการลงเล่น 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดเผยอีกว่า ได้ MVP ครั้งนี้ พร้อมเงิน 1 แสนเยน (2.4 หมื่นบาท) แต่ก็ไม่สามารถใช้ได้และต้องการจะเก็บเงินไว้ เพราะแม่น่าจะดูถ่ายทอดสดจากทางบ้านนั้นเอง

- ก็ดีใจมากครับที่วันนี้ ยิงได้แล้วทีมปลดล็อกที่ไม่ชนะมานาน และเป็นวันที่ดี และแฮปปี้มากๆ ครับ 2 ประตูที่ทำได้ลูกแรก เป็นสิ่งที่ผมถนัดอยู่แล้ว และดันโชคดีบอลตกพื้นทำให้ผู้รักษาประตูกะจังหวะผิดก็เลยเข้าประตู ส่วนลูก 2 ก็วิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษปกติ"

- ผมว่ามันก็อยู่ที่ตัวผมด้วย พอได้โอกาสแล้วทำได้ เขา (กุนซือ) ก็ให้โอกาสต่อเนื่อง เพราะพอให้โอกาสแล้วทำได้ ก็ไม่ได้ย้ำอะไรพิเศษส่วนตัว ก็พูดโดยรวมครับ

ขอบคุณภาพจาก : copyright = ©J.LEAGUE

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...