เปิดภาพอลังการ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ครั้งแรก โชว์ไฮไลต์จุดเช็กอินที่ห้ามพลาด

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อม เปิดศูนย์การค้าแห่งใหม่กับ เซ็นทรัล นครปฐม ในวันที่ 30 มี.ค.67 นี้ ใช้งบลงทุนมากกว่า 3,800 ล้านบาท โดยโครงการมิกซ์ยูส แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม มีพื้นที่กว่า 100 ไร่ ได้วางเป้าหมายให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ยกระดับ และเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชาวนครปฐม และพื้นที่ใกล้เคียง มุ่งตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น พร้อมวางให้เป็นแลนด์มาร์กประตูสู่ภาคตะวันตก

พร้อมได้เปิดภาพดีไซน์ของ “เซ็นทรัล นครปฐม” อย่างเป็นทางการในครั้งแรก โดยวางดีไซน์ให้ทุกมุม กลายเป็นจุดเช็กอินในการถ่ายรูปได้ทั้งหมด พร้อมด้วย Photo Landmark นำเสนอไอคอนนิกแลนด์มาร์ก เสน่ห์อัตลักษณ์ของจังหวัด

สำหรับจุดไฮไลต์ กับจุดถ่ายรูปสุดปังเซ็นทรัล นครปฐม

  • Façade ที่อยู่ด้านหน้าศูนย์การค้า ได้รับแรงบันดาลใจจาก “องค์พระปฐมเจดีย์” พร้อมกันนี้ได้ใช้กระเบื้องจากแหล่งเดียวกับองค์พระปฐมเจดีย์

  • ผลงาน ArtCollaboration “นครแห่งปฐมอุดมวัฒน์” สร้างสรรค์ร่วมกับมหาวิทยาลัยศิลปากร กับการถ่ายทอดความภูมิใจของอัตลักษณ์เมืองผ่านมุมมองคนรุ่นใหม่ หน้าทางเข้าศูนย์การค้า ฝั่ง Urban Park วิ่งบน Running Track ลู่วิ่งลอยฟ้า พร้อมร่วมถ่ายภาพบอลลูน “น้องพูนสุข” สุดน่ารัก สัญลักษณ์ประจำเซ็นทรัล นครปฐม และ ชม Art Balloon ขนาดใหญ่ สูงกว่า 5 เมตร  

  • ร่วมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่ Urban Park ที่ผสานวิถีชีวิตของชุมชนริมแม่น้ำท่าจีนไว้อย่างสวยงาม จัดอยู่ในสวนที่มีดอกนานาพันธุ์จะเบ่งบานตามฤดูกาล

  • ลานส้มโอ อีกจุดเช็กอินถ่ายรูปเก๋ที่ดึงกิมมิกนครปฐมมาสร้างสรรค์ ทั้ง สะพานคอนถม, สนุกกับการตามหา และเก็บภาพประทับใจ ฝาท่อเพนต์ลวดลายที่สะท้อนวิถีชีวิตชาวคอนถมอย่างมีเอกลักษณ์

  • ปฐมเพลย์กราวด์ นำเสนอย่างโดดเด่นด้วยธงราวสีสันสดใส สนามเด็กเล่น และ Pet’s Park เปิดให้ทุกคนสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาทำกิจกรรมร่วมกันได้

  • Art Exhibition ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของเมืองนครปฐม ผลงานของศิลปินคอลลาจ ชื่อดังแห่งยุค นักรบ มูลมานัส

  • ปฐมแลนด์มาร์ก นำเสนอด้วยโมบายดอกแก้วนับพันเปล่งประกายใจกลางศูนย์
  • ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล นครปฐม มีขนาดพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร โดยดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘พระปฐมเจดีย์’ รวมถึงได้ผนึกกำลังกับ The Maker ท้องถิ่น สร้างสรรค์พื้นที่เพื่อร่วมนำเสนอการเป็นห้างสำหรับทุกคน

สำหรับเซ็นทรัล นครปฐม ถือเป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 42 ของเซ็นทรัลพัฒนา จัดทำในคอนเซปต์ “ปฐมบทใหม่ของความสุข” ซึ่งบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา ได้ใช้งบลงทุนพัฒนาโครงการประมาณ 3,800 ล้านบาท เพื่อให้เป็นมิกซ์ยูสใจกลางนครปฐม มีพื้นที่อาคารรวม 133,000 ตารางเมตร ที่รวมด้วยศูนย์การค้า,  โรงแรม, คอนโดมิเนียม Escent, บ้านเดี่ยว และพื้นที่สีเขียว Urban Park 4 ไร่                                             

ทั้งนี้พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 นี้

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...