มือไวใจเร็ว "โมเม-ธนัชชา" เก็บกินเกลี้ยงบอลออสเตรเลีย ชาวเน็ตแซวรับอยู่คนเดียว (คลิป)

"ธนัชชา สุขสด" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โชว์มือตะขอ เก็บหมดไม่สนยากง่าย จากบอลที่ "ออสเตรเลีย" ตีข้ามมา ด้านชาวเน็ตถึงกับแซวรับอยู่คนเดียวไม่แบ่งใคร

วันที่ 31 ส.ค. 66 "โมเม" ธนัชชา สุขสด นัก "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล โชว์มือตะขอ เก็บหมดไม่สนยากง่าย จากบอลที่ "ตบสาวแดนจิงโจ้" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ตีข้ามแดนมา

ทั้งนี้เกมดังกล่าว "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะ "ตบสาวแดนจิงโจ้" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ขาดลอย 3-0 เซต ด้วยคะแนน 25-14, 26-16, 25-22 ในศึก วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก เมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา

ซึ่งเกมนี้ "โมเม" ธนัชชา สุขสด เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และมีจังหวะเก็บบอลสวยๆ ในจังหวะแรกได้หลายครั้ง จนกลายเป็นภาพจำของใครหลายคนในเกมนี้ นั่นทำให้ชาวเน็ตบางคนถึงความคอมเมนต์เชิงหยิกแกมหยอกว่ารับอยู่คนเดียวไม่แบ่งใคร

สำหรับ "โมเม" ธนัชชา สุขสด จะลงช่วย "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2 ด้วยการพบกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติมองโกเลีย ในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้ ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ เวลา 18.00 น.

คลิป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...