สะเทือนเอเชีย แฟนวอลเลย์บอล "เวียดนาม" เคลื่อนไหวหลังแซงดับ "เกาหลีใต้" สุดระทึกต่อหน้าชาวไทย

สะเทือนเอเชีย แฟนวอลเลย์บอล "เวียดนาม" เคลื่อนไหวหลังพลิกแซงดับ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้" สุดระทึก 3-2 เซต ต่อหน้าชาวไทย ที่จังหวัดนครราชสีมา

วันที่ 30 ส.ค. 66 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ "ตบสาวดาวทอง" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม พลิกแซงเอาชนะ "ตบสาวแดนโสมขาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ อย่างสุดระทึก 3-2 เซต ด้วยคะแนน 22-25, 19-25, 25-23, 25-17 และ 15-13 เปิดหัวคว้าชัยชนะในศึก วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย ได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้หลังจบเกมดังกล่าว แฟนๆ วอลเลย์บอลของเวียดนาม ต่างพากันแสดงความคิดเห็นกับผลงานที่ยอดเยี่ยมในนัดนี้ของทีม อาทิ สุดยอดสาวเวียดนาม จิตวิญญาณแห่งเวียดนาม, เกาหลีใต้ ประหม่ามากเพราะพวกเขาเอาชนะได้ 2 เซตแรก แต่ใครจะคิดว่าเรา (เวียดนาม) จะกลับมาชนะได้ มันคือความยิ่งใหญ่ของทุกคน, ก่อนแข่งเรารู้ว่าเป็นรอง รวมถึงแฟนๆ ของเราเองบางคน แต่การชนะในครั้งนี้ทำให้เห็นว่าเรายกระดับขึ้นมาแค่ไหน, ฟอร์มแบบนี้อยากเจอกับไทยเลย, มันไม่ใช่แค่ชัยชนะเกมเดียว แต่มันทำให้หลายคนยอมรับเราเพิ่มขึ้น, รายการ ซี วี.ลีก เรายังไม่พร้อม แต่ผลงานแบบนี้เจอ ไทย สนุกแน่

สำหรับ "ตบสาวดาวทอง" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม มีโปรแกรมลงสนาม นัดต่อไป ด้วยการพบกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ที่ MCC เดอะมอลล์ โคราช ขณะที่ "ตบสาวโสมขาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ จะลงพบกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไต้หวัน ที่ สนามชาติชาย ฮอลล์ เวลา 18.00 น. เช่นกัน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...