Trip.com ไลฟ์สด ‘Super World Trip Boss Live’ ณ ภูเก็ต เตรียมดีลร้อนรับสงกรานต์

ไลฟ์สตรีมในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ จัดขึ้นร่วมกับหน่วยงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยจะมีการนำเสนอดีลสุดคุ้มมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พัก และแพ็คเกจทัวร์ไปยังประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีดีลโรงแรมชั้นนำในจุดหมายที่น่าสนใจมากมาย เช่น โรงแรมกะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท สถานที่จัดไลฟ์สตรีม ซึ่งมอบส่วนลดกว่า 70% จากราคาปกติ นอกจากนี้ยังมีดีลจาก เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เกาะสมุย, โรงแรมมีเลีย เชียงใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

ไลฟ์สตรีมที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้จะเป็นการไลฟ์สตรีมครั้งที่ 2 ที่ Trip.com จัดขึ้นในประเทศไทยในปีนี้ โดยไลฟ์สตรีมครั้งแรกมีขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม และได้รับรายได้รวมมากกว่า 200 ล้านบาทไทย

 

ไลฟ์สตรีมในครั้งนี้จะดำเนินรายการโดย ซุน เทียนซู รองประธาน Trip.com Group ซึ่งเคยจัดไลฟ์สตรีมมาแล้วมากกว่า 200 ครั้งในมากกว่า 100 เมืองตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ไลฟ์สตรีมครั้งนี้จะเน้นดีลเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งตามหลังเทศกาลตรุษจีนมาติดๆ และมีนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนเดินทางมากว่า 194,275 คนในช่วงระหว่างวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นกลุ่มนักเดินทางที่มากที่สุดในสัปดาห์นั้น

ตัวเลขดังกล่าวเป็นการยืนยันอีกครั้งว่าประเทศจีนเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทยในปีนี้ ด้วยนโยบายฟรีวีซ่าที่ทางหน่วยงานประเทศไทยได้ออกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการถาวรและมีผลระหว่าง 2 ประเทศในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้

นักท่องเที่ยวจากประเทศจีนมาเยือนประเทศไทยมากขึ้นเนื่องจากความสะดวกในการเดินทางโดยไม่ต้องมีวีซ่า พร้อมด้วยอาหารอร่อยและทิวทัศน์สวยงามของประเทศไทย ทำให้ประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากถึง 4.4 ล้านคนในปีนี้ ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 48% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา รัฐบาลมีเป้าหมายที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวมากถึง 35 ล้านคนในปี 2567 โดยคาดการณ์ว่านักท่องเที่ยวจากประเทศจีนจะมีจำนวนประมาณ 8 ล้านคนหรือมากกว่า ซึ่งนับเป็นหนึ่งส่วนห้าจากนักท่องเที่ยวทั้งหมด โดยนักท่องเที่ยวจีนถือเป็นสัดส่วนนักท่องเที่ยวที่มากที่สุดในประเทศไทยตั้งแต่ก่อนสถานการณ์โควิด-19

 

ซุน เทียนซู รองประธาน Trip.com Group กล่าวว่า "ดิฉันยินดีอย่างยิ่งที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยเพื่อแบ่งปันดีลสุดคุ้มกับผู้ชมของเราในไลฟ์สตรีม Super World Trip BOSS Live ภูเก็ตเป็นหนึ่งในที่เที่ยวได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับผู้ใช้ของเราในปี 2566 เพราะฉะนั้น นี่จึงเป็นโอกาสสำหรับแฟนรายการไลฟ์สตรีมของเราที่ยังไม่เคยมาเที่ยวภูเก็ต Trip.com Group มุ่งมั่นที่จะโปรโมทประเทศไทยในฐานะประเทศที่มีชายหาดสวยงาม ผู้คนใจดี และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับผู้ใช้ของเรา และการไลฟ์สตรีม Super World Trip BOSS Live ครั้งที่สองนี้ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเรา และดิฉันยังหวังว่าจะได้แสดงแคมเปญ Amazing Thailand ให้กับผู้ชมของเราอีกครั้ง"

ตั้งแต่ดำเนินการจัดตั้งรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทย ได้นำเสนอมาตรการหลายประการเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศมากขึ้น โดยมุ่งผลักดันเทศกาลสงกรานต์เป็น "ซอฟต์พาวเวอร์" พร้อมกับแคมเปญ "Thais Always Care คนไทยใส่ใจเสมอ" ที่จัดขึ้นโดยหน่วยงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งมุ่งเน้นการสื่อสารความห่วงใยจากคนไทยสู่นักท่องเที่ยวทั่วโลก

Trip.com Group ยังได้โปรโมทประเทศไทยผ่านช่องทางต่างๆ เช่น ลิสต์ท่องเที่ยวที่จัดลำดับโดย AI อย่าง "Trip.Trends", "Trip.Best" และ "Trip.Deals" ซึ่งคัดสรรข้อมูลตามความชอบของผู้ใช้ รวมถึงนำเสนอข้อมูลให้ผู้ใช้จากสถานการณ์เรียลไทม์ เช่น ในช่วงที่เทศกาลสงกรานต์กำลังใกล้เข้ามา AI อาจเพิ่มกิจกรรมและที่เที่ยวในธีมสงกรานต์เข้าไปยังลิสต์ "Trip.Trends" ของผู้ใช้ขณะที่ผู้ใช้เรียกดูผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับประเทศไทย นอกจากนี้ ผู้ใช้ของเรายังสามารถใช้ TripGenie ซึ่งเป็น AI ผู้ช่วยการเดินทางที่สามารถช่วยสร้างและวางแผนการเดินทางให้แก่ผู้ใช้ รวมครบทุกอย่างในแอป Trip.com

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

เปิดสินค้าผิดกฎหมาย โดนปราบปรามหนักใน ‘เทเลแกรม’

เทเลแกรม แชทแอปพลิเคชันที่มีระบบปกป้องตนเองที่มีความปลอดภัยที่สุดในโลก ขนาดหน่วยสืบราชการลับรัสเซียย...

ลิขสิทธิ์แห่งความสนุก การผสานความคิดสร้างสรรค์ในตลาดบันเทิง

"อุตสาหกรรมบันเทิง" เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การทำความเข้าใจแนวโน้มตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำค...

สหรัฐเริ่มเปิดลงคะแนนล่วงหน้าด้วยตนเองแล้ว

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงาน รัฐส่วนใหญ่เปิดให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้าด้วยตนเอง เริ่มต้นจากเวอร์จิเนีย มิ...

ใส่เต็มเหนี่ยว "ธัชกร" กดเวลาต่อรอบ 1 นาที 42.967 วินาที "โมโตทรี 2024" ที่อิตาลี

"ธัชกร บัวศรี" นักบิดดาวรุ่งชาวไทย คว้าอันดับ 25 ในการซ้อมรวมที่ มิซาโน ด้วยเวลา 1 นาที 42.967 วินาท...