บอร์ด 'MASTER' อนุมัติตั้ง 'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ' นั่งแท่น CEO

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนาม โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย ปรับโครงสร้างการบริหารภายในใหม่ แต่งตั้ง "นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ" ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO - Chief Executive Officer ) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 2567 เป็นต้นไป 

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาและบริหารงานจากหลากหลายธุรกิจในบริษัทชั้นนำของไทย อีกทั้งเคยเป็นอดีตผู้บริหาร Internal Audit Firm รวมทั้งการเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมการชุดต่างๆ ของบริษัทชั้นนำที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำบริษัทจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการบริการ การขาย การตลาดแบบครบถ้วนในทุกระบบ โดยมีประสบการณ์การนำบริษัทเข้า IPO มากกว่า 30 บริษัท เป็นความสามารถพิเศษด้านการวางระบบ ตรวจสอบภายใน และไอที กระทั่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับ MASTER ถือเป็นการตัดสินใจก้าวข้าม Comfort Zone เข้าสู่อุตสาหกรรมแพทย์ความงาม

การทำงานที่ MASTER นางสาวลภัสรดา สร้างผลงานโดดเด่น นอกเหนือจากการนำ MASTER เข้า IPO สำเร็จเมื่อช่วงเดือน ม.ค. 2566 โดยสร้างตำนานการเติบโตในแบบที่แตกต่างด้วยความแข็งแกร่ง ตั้งแต่เข้ามาดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) (Vice CEO) ตั้งแต่ปี 2563 

ทั้งนี้ ผลประกอบการของ MASTER ผ่านการพิสูจน์และยืนยันด้วยผลลัพธ์การเติบโตแบบก้าวกระโดด ดังนี้

  • ผลประกอบการปี 2563 บริษัทฯ มีรายได้รวมอยู่ที่ 611.05 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 128.55 ล้านบาท 
  • ผลประกอบการปี 2564 บริษัทฯ มีรายได้รวมอยู่ที่ 659.50 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 162.79 ล้านบาท 
  • ผลประกอบการปี 2565 บริษัทฯ มีรายได้รวมอยู่ที่ 1,482.58 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 300.92 ล้านบาท 
  • ผลประกอบการปี 2566 บริษัทฯ มีรายได้รวมอยู่ที่ 1,916.76 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 416.30 ล้านบาท 

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอคนใหม่ของ MASTER การเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ ตนเองมีความพร้อมในการเดินหน้าสานต่อนโยบายบริษัทฯ ให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาและก้าวสู่ผู้นำ Specialty Hospital กลุ่มโรงพยาบาลเฉพาะทางในอนาคต โดยมุ่งการเติบโตทั้ง Organic และ Inorganic ด้วยการนำกลยุทธ์แบบ Merger and Partnership (M&P) มาประยุกต์ใช้ ซึ่งเป็นแนวทางการขยายโอกาสทางธุรกิจของ MASTER พร้อมสร้างผลการดำเนินงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ มิติ รวมถึงการเปิดโอกาสในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ เข้ามาช่วยเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เตรียมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้มีคุณภาพ พร้อมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้โดดเด่น ตลอดจนการทำผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงผู้ถือหุ้น และนักลงทุน เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...