มาแล้ว ‘POP MART' แฟลกชิปสโตร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรกในโลก

สร้างกระแส อาร์ตทอยส์ (Art Toys) กับสินค้ากล่องสุ่ม (Blind Box) สุดฮิต ในประเทศไทยร้อนแรงอย่างมากกับแบรนด์ "POP MART" โดยเข้ามารุกเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ช่วงปีก่อน เป็นสาขารูปแบบแฟลกชิปสโตร์ พร้อมด้วย IPs CRYBABY (ครายเบบี้) คาแรกเตอร์หายาก ที่ถูกตามหามากที่สุด จาก ศิลปินไทยชื่อดัง “มอลลี่” 

ล่าสุด ได้ขยายสาขาใหม่สู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว แฟลกชิปสโตร์ สาขาที่สองในประเทศไทย พร้อมด้วยดีไซน์คอนเซ็ปต์รูปแบบใหม่ ธีมสีชมพูพาสเทล ครั้งแรกในโลก ร่วมด้วยการจัดทำ IPs CRYBABY (ครายเบบี้) คาแรกเตอร์สุดแรร์ที่ถูกตามหามากที่สุด พร้อมมุมนำเสนอสินค้าครายเบบี้ สำหรับแฟนๆ 

 

“ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด Chief Marketing Officer บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ฉายภาพการเปิด แฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง POP Mart  แฟลกชิปสโตร์แห่งที่สอง เซ็นทรัล ลาดพร้าว ต่อเนื่อง จากสาขาแรก แฟลกชิปสโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศไทย ก่อนมีการขยายสาขาไปในทำเลต่างๆ

ทั้งหมดมาจากบริษัทได้ดำเนินกลยุทธ์ “Partner Champions” ที่ช่วยให้แบรนด์เติบโต โดนใจ และเข้าใจผู้บริโภคคนไทย จากการทำงานร่วมกันกับแบรนด์พันธมิตรอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยต่อยอดความสำเร็จและขยายสาขาไปกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล 

 

"เซ็นทรัลพัฒนา เป็นหนึ่งเดียวที่ทำให้แบรนด์ดังระดับโลกขยายธุรกิจในไทย ไม่เพียงแต่กรุงเทพ แต่ครอบคลุมทั่วประเทศ และเชื่อมโยงไปสู่ระดับโลกด้วยพลัง ของอีโคซิสเต็มที่แข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนา และเซ็นทรัล กรุ๊ป สะท้อนของเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะ โกลบอล เดสทิเนชั่น ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ดังระดับโลก"

เปิดไฮไลท์ POP MART Hello Central Ladprao แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย 

  • Design Concept รูปแบบใหม่ ธีมสีชมพูพาสเทล ที่ไม่เคยมีมาก่อนใน POP MART สาขาใดๆ ในโลก 
  • การจับมือกับ IPs CRYBABY (ครายเบบี้) คาแรกเตอร์สุดแรร์ที่ถูกตามหามากที่สุด พร้อมทำมุมดีไซน์ Crybaby Dressing Room 

Crybaby คาแรคเตอร์ซอฟต์พาวเวอร์ 1 เดียวของคนไทยที่ทุกคนและทั่วโลกรู้จัก ก่อตั้งโดยศิลปินไทย "มอลลี่" ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากคอนเซ็ปต์ Everybody cries sometimes “การหัวเราะไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การร้องไห้ก็สามารถเยียวยาคุณได้เช่นกัน" เป็นคอนเซ็ปต์ที่ทุกคนต่างชื่นชอบ ซึ่งในแต่ละคอลเลกชั่น มีราคาหลักหมื่น และสามารถขายรีเซลไปได้ไกลถึงหลักแสนบาท

  • แฟลกชิปสโตร์ รวบรวมสินค้า Art Toy ทุกแบบ ทุกไซส์การมี สินค้ากลุ่มของแอ็คเซสซอรี่ เคสมือถือ และสินค้าต่างๆ จำนวนมาก
  • การมีสินค้า Limited Edition ที่เคยขาดตลาด และมีสินค้า Opening Limited อีกมากมาย พร้อมกับ  Exclusive Launch ใหม่ที่มีเฉพาะแฟลกชิปสโตร์สาขานี้ 
  • การนำเสนอคอลเลคชั่น MEGA ใหม่เปิดตัวเป็นที่แรกในโลก (Outside China) และคอลเลคชั่นหายาก เฉพาะที่แฟลกชิปสโตร์สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว 

แบรนด์ ป๊อปมาร์ท (POP MART) อาร์ตทอยส์ แบรนด์ดังในโลก ก่อตั้งจากประเทศจีน ในช่วงปี 2010 มาด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ กับคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น และร่วมมือศิลปินที่มีชื่อเสียงมาร่วมออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษ บางคอลเลคชั่นมีจำนวนจำกัด รวมถึงได้จัดทำกล่องสุ่ม (Blind Boxes) สอดรับเทรนด์ที่มาแรงกับ สไตล์ ป๊อปคัลเจอร์ (POP Culture) จึงได้รับการตอบรับดีมากจากกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ สร้างธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว ก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศจีน และกลายเป็นแบรนด์อาร์ตทอยส์อันดับต้นๆ ในโลก

ทั้งนี้มีการประเมินว่า มูลค่าของอาร์ตทอยส์ ในโลกจะสูงกว่า 20,000 ล้านบาท ขยายตัวต่อเนื่องในทุกปี

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...