มีอะไรแอบแฝงรึเปล่า "อดีตแข้งดัง" กดไลค์ "คลอปป์" อำลา "ลิเวอร์พูล" โยงถึง "เป๊ป-ชาบี"

มีอะไรแอบแฝงรึเปล่า "อดีตแข้งดัง" กดไลค์ "เยอร์เกน คลอปป์" อำลา "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี โยงถึง "เป๊ป กวาร์ดิโอลา" และ "ชาบี เอร์นานเดซ"

วันที่ 14 ก.พ. 67 มีอะไรแอบแฝงรึเปล่า เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าชื่อดังชาวฝรั่งเศส ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตัวเขาเห็นด้วยที่ทาง เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ตัดสินใจอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โยงถึง เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน และ ชาบี เอร์นานเดซ อีกหนึ่งกุนซือชาวสเปน

เป็นที่เข้าใจกันว่า เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เยอร์เกน คลอปป์ ประกาศแจ้งข่าวร้ายกับ พลพรรค "เดอะ ค็อป" จะอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากรู้สึกหมดไฟในการทำงาน หลังจากที่คว้าแชมป์รายการสำคัญๆ มาหมดแล้วทุกราย ก่อนจะขอไปพักสักระยะหนึ่ง ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาแฟนบอลและนักเตะในทีม

ล่าสุด เธียร์รี อองรี ออกมากล่าวว่า "ผมจำได้ว่าตอนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ลา บาร์เซโลนา เขาตัวพักราวๆ 1 ปี และทาง เยอร์เกน คลอปป์ จะหยุดทำงาน รวมถึง ชาบี เอร์นานเดซ จะออกจากทีมเช่นกัน จริงๆ แล้วนี่คืองานในฝันของใครหลายคน แต่เขาเลือกที่จะลาออก มันสะท้อนความเป็นจริงได้ดี ว่ามันคือความกดดันจนลามไปสู่สื่อในโซเชียลมีเดีย สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีม มันไม่ค่อยมีใครแคร์คุณจากใจจริงหรอก คุณทำได้แค่ใส่ใจและโฟกัสกับตัวเอง แต่เยอร์เกน คลอปป์ จริงๆ เขาถูกมองในแง่บวกจากบรรดานักข่าวรวมถึงแฟนบอล นั่นทำให้หลายคนจะคิดถึงเขาแน่ๆ แต่ในขณะเดียวกันความเป็นจริงนั่นก็คือเขาเองก็คิดถึงครอบครัวด้วย เขาไม่มีเวลาที่เป็นของตัวเองในการมอบให้ครอบครัว และสำหรับตอนนี้ผมว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...