อย่าปล่อยให้ค้างคา "ริโอ" สะกิดหนึ่งแข้งสำรอง "แมนยูฯ" อยากจะไปหรืออยู่ ขอแค่บอกมา

อย่าปล่อยให้ค้างคาเลย "ริโอ เฟอร์ดินานด์" สะกิดหนึ่งแข้งสำรอง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ว่าอยากจะไปหรืออยู่ ขอแค่ตัดสินใจมา หลังจากที่ตอนนี้ช่วงอายุของเขาควรได้ลงต่อเนื่อง

วันที่ 14 ก.พ. 67 อย่าปล่อยให้ค้างคาอีกเลย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังระดับตำนานชาวอังกฤษ ออกมาสะกิด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางชาวสกอตต์แลนด์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ว่าควรตัดสินใจว่าจะอยู่หรือไปจากทีม หลังจากที่ช่วงอายุของเขาควรที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่องได้แล้ว

เป็นที่เข้าใจกันว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ถือว่าทำผลงานได้ดีมากหากวัดเพียงแค่ตัวเลขการทำประตูกับโอกาสในสนามที่มี เมื่อตัวเขายิงไปแล้ว 7 ประตู ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจำนวนประตูของเขาช่วยแปรเปลี่ยนเป็น 12 คะแนนเลยทีเดียว แต่กระนั้นตัวเขามักจะถูกจับนั่งเป็นสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวว่า "ผมคิดว่าไม่มีใครที่ยิงประตูในนาทีสุดท้ายหรือในช่วงท้ายเกมแล้วเป็นประตูชัยได้มากกว่าเขา (สกอตต์ แม็คโทมิเนย์) ได้อีกแล้วนะ เราจะเห็นได้ว่าเขาถูกวางเป็นนักเตะคนสำคัญในซุ้มม้านั่งสำรอง นั่นทำให้ผมคิดว่าเขากำลังมีการตัดสินใจครั้งสำคัญรออยู่ในตอนท้ายของฤดูกาล เขาเคยมีข่าวกับ เวสต์แฮม หรือ นิวคาสเซิลฯ ตอนซัมเมอร์ก่อน โดยเฉพาะทีมแรกที่เสีย ดีแคลน ไรซ์ไปให้ อาร์เซนอล"

"ทั้งหมดนี้มันขึ้นอยู่กับเขา ว่าจะตัดสินใจแบบไหน ถ้าเขาอยากอยู่จะรับได้หรือไม่ที่จะเป็นแค่คนที่คอยลงมาสร้างความแตกต่างในช่วงท้ายเกม หรือเขาอยากย้ายไปที่อื่นเพื่อที่จะได้เป็นตัวหลักและลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยความท้าทายหรือความทะเยอทะยานน้อยกว่าที่นี่"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...