แชมเปียนส์ลีกครั้งแรก "วีระเทพ" ฝากคำคม "แบงค็อก" ขอเซอร์ไพรส์ทุกคน ลุ้นชนะ "มารินอส"

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย ฝากวาทะเด็ดก่อนลงเตะเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ครั้งแรก ปะทะทีมดังเจลีก ญี่ปุ่น

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก 1 เข้าร่วมแถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ “แข้งเทพ” จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น

ด้าน “เตอร์” วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ กล่าวว่า "นี่ถือว่าเป็น แชมเปียนส์ลีก ครั้งแรกของผม และเป็นครั้งแรกที่จะได้ลงเล่นที่ ทรู สเตเดียม ส่วนตัวมีความพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ มารินอส เป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่เราก็เตรียมแผนการมาอย่างดี พวกเราจะสู้อย่างเต็มที่"

"ส่วนเรื่องการปรับตัวกับทีม ตอนนี้ปรับตัวกับทีมได้มากขึ้นแล้ว หลายคนเคยเล่นด้วยกันมาก่อนทั้งสโมสร และทีมชาติ หลังจากผ่านเกมไทยลีกมาหนึ่งนัด ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมก็ดีขึ้น ไม่ได้รู้สึกกดดัน ที่ผ่านมาในเอเชียนคัพก็มีโอกาสได้เจอทีมระดับสูง มีคุณภาพสูงอยู่แล้ว"

สุดท้าย เตอร์ ฝากถึงแฟนบอลแข้งเทพว่า "ผมจะทำให้ดีที่สุด และอยากเชิญชวนแฟนแข้งเทพ รวมถึงแฟนบอลไทยทุกคน อยากให้เข้ามาเชียร์พวกเรากันเยอะๆ นี่คือเกมสำคัญของสโมสร พรุ่งนี้จะเป็นหนึ่งเกมที่สนุก พวกเราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อจะเซอร์ไพรส์ทุกคน"

สำหรับโปรแกรม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ณ สนามทรู สเตเดียม (สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต) ถ่ายทอดสดทาง TrueSport2 (667)

เปิดสำรองที่นั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.allticket.com/event/AFC_TrueBangkokUnited2023 หรือซื้อบัตรเข้าชมได้ที่จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมในวันแข่งขัน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...