'ชาเม่Xอินวิซิบอบเบิ้ล' ผนึกกำลังปล่อยแคมเปญสวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก

บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แบรนด์สุขภาพความงาม ชาเม่ (CHAME’) ธุรกิจกว่า 14 ปี ผนึกพันธมิตรกับแบรนด์ อินวิซิบอบเบิ้ล (INVISIBOBBLE) ภายใต้ บริษัท เมคมายเดย์ จำกัด แบรนด์ยางรัดผมพรีเมียมจากเยอรมนี ไอเท็มฮิตของสาวๆ ทั่วโลก รวมทั้งสาวไทย ร่วมกันจัดแคมเปญถ่ายทอดความงามนิยามใหม่ในเดือนแห่งความรัก SELF LOVE

นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของ CHAME’ และ INVISIBOBBLE มีความใกล้เคียงกัน โดยมีผู้หญิงเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่รักในความสวยงามและควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี 

 

"แบรนด์ CHAME’ ไม่เพียงพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามเท่านั้น แต่เราเป็นเหมือนเพื่อนที่คอยซัพพอร์ตช่วยเสริมความมั่นใจให้ทุกคน เช่นเดียวกับ INVISIBOBBLE ช่วยเสริมความมั่นใจเรื่องผมให้กับเราได้ในทุกวัน"

กลุ่มผู้บริโภคผู้หญิงทุกคนเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักต้องการให้ค้นพบเสน่ห์ในแบบของตัวเอง สอดคล้องกับ Tagline ของ CHAME’ มุ่งสื่อสารในเรื่อง Beautify Your Charm Shine ปลุกความมั่นใจ ความรักในตัวเอง พร้อมเผชิญหน้ากับการใช้ชีวิตในทุกๆวันได้อย่างมีความสุขมาโดยตลอด

การจับมือกันในครั้งนี้ เพื่อสร้างพลังและแรงบันดาลใจดีๆ ให้กลับมารักตัวเองได้มากขึ้น สนับสนุนให้มั่นใจในสิ่งที่เราเป็น เพราะทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองที่แตกต่างกันไป ภายใต้ความงามที่แท้จริงซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละคนนั่นเอง

นันท์ฐณิชา กล่าวย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำแบรนด์สุขภาพความงามมิติใหม่ด้วยว่า CHAME’ มีแผนตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มเสริมอาหารที่มีมายาวนานกว่า 14 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอลลาเจน เน้นการขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

พร้อมรุกตลาดออนไลน์มากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของมาร์เก็ตเพลส  และในส่วนของ โซเชียล คอมเมิร์ซ  ตลอดจนการเชื่อมโยงกันระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทันทีและดียิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้  CHAME’ ยังมุ่งคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์สวยสุขภาพดีแบบองค์รวมทั้งภายนอกและภายใน แก้ปัญหาอย่างตรงจุด

"CHAMÉ พร้อมเดินหน้าสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำแบรนด์ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม"

ทางด้าน ธันย์จิรา โฆษิตานนท์ Marketing Director บริษัท เมคมายเดย์ จำกัด กล่าวว่า กลยุทธ์ทางการตลาดของ invisibobble มุ่งสร้างและรักษาภาพผู้นำตลาดกลุ่ม “Hair accessories” ซึ่งไม่ได้จำกัดเพียงแค่ยางรัดผมเท่านั้น แต่ยังขยายไปถึงอุปกรณ์ดูแลผมอีกหลายชนิด อาทิเช่น ที่คาดผมที่ปรับขนาดได้ และกิ๊บติดผมที่ไม่มีโลหะประกอบ เพื่อความสะดวกสบายและยังสร้างลุคที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้ทุกคน

“การเป็นผู้นำตลาดไม่ได้หมายความแค่การเป็นที่หนึ่งในตลาดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเป็นผู้นำในการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าด้วย invisibobble ตั้งใจที่จะเดินหน้าและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เรานำเสนอ นำสู่การสนับสนุนกันต่อไป”

สำหรับปีนี้ invisibobble มีแผนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่เพียงแต่มีสไตล์และคุณภาพเท่านั้น แต่ยังมีความยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ทรัพยากรอย่างมีความรับผิดชอบ

ปัจจุบัน invisibobble มียางรัดผมที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล และยังเปลี่ยนจากบรรจุภัณฑ์พลาสติกไปเป็นกระดาษที่ย่อยสลายได้ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อทั้งผู้ใช้และโลก เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์ invisibobble ให้เติบโตและแข็งแกร่ง พร้อมนำพาบริษัทก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านความสวยความงามที่ไม่เพียงแค่มีคุณภาพสูง แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสังคม

สำหรับแคมเปญพิเศษ “CHAME’ x invisibobble สวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก” เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ CHAME’ ครบ 899 บาท รับ invisibobble The Pink รุ่นออริจินัล หรือ ซื้อครบ 1,100 บาท รับ invisibobble Pink Brown รุ่น Extra hold สินค้ามีจำนวนจำกัด พิเศษวันที่ 14-15-16 ก.พ. เท่านั้น ทางช้อปปี้ ลาซาด้า และ CHAME’ Thailand official shop 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...