แค่ขี้ฟันหรือมันจะเป็นจริง "เอเมรี" กางตำราวิธีปราบ "แมนยูฯ" จ้องคุมกำเนิด 4 แข้งดัง

"อูไน เอเมรี" กุนซือ "แอสตัน วิลลา" ออกมากางตำราวิธีปราบ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พร้อมจ้องคุมกำเนิด 4 แข้งดัง

วันที่ 10 ก.พ. 67 อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ออกมาเปิดเผยวิธีปราบ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการนำทัพ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ พร้อมจ้องคุมกำเนิด 4 แข้งดังในเกมนี้

ก่อนเกมดังกล่าว เจ้าบ้าน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา อยู่ที่ 4 ของตาราง ด้วยการมี 46 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัด เกมที่แล้วบุกถล่ม "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 ขณะที่ทีมเยือนอย่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 38 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัด เท่ากัน นัดล่าสุดเปิดรังทุบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0

ล่าสุด อูไน เอเมรี ออกมากล่าวว่า "เกมนี้มันคือความท้าทายของเรา เรารู้ว่าเราแข็งแกร่งมากแค่ไหนในบ้าน แต่การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องร่วมแรงร่วมใจ ต้องการพลังบวกจากนักเตะทุกคนตลอดจนแฟนบอลของเรา เพราะผมรู้ว่านี่คือเกมที่ยากเพราะทีมเยือนต้องการบุกมาเก็บสามคะแนน เพื่อลดช่องว่างบนตารางคะแนน"

"นั่นจึงทำให้เราต้องพยายามหยุดยั้งพวกเขา อย่างแรกคือหยุด อ็องเดร โอนานา ไม่ให้บิลด์อัปขึ้นมาจากหน้าปากประตูได้ง่าย ลุค ชอว์ เป็นอีกคนที่อันตราย รวมถึง ดิโอโก ดาโลต์ ด้วยที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง ตลอดจน คาเซมิโร ที่กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง รวมถึงมีผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆ ที่ดีด้วย นั่นทำให้เราเกิดความกังวลใจก่อนเกมนี้"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...