อย่างตึงอะ เปิด 3 แข้ง "เลเวอร์คูเซน" ที่จะย้ายมา "ลิเวอร์พูล" หากได้ "อลอนโซ" กุมบังเหียน

อย่างตึงอะพวก เปิด 3 แข้ง "ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน" ทีมชั้นนำเมืองเบียร์ ที่จะย้ายมา "ลิเวอร์พูล" หากได้ "ชาบี อลอนโซ" กุมบังเหียน แทน "เยอร์เกน คลอปป์"

วันที่ 9 ก.พ. 67 อย่างตึงอะบอกเลย เปิด 3 แข้ง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่จะย้ายมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากได้ตัว ชาบี อลอนโซ เทรนเนอร์ชาวสเปน เข้ามากุมบังเหียน แทนที่ เยอร์เกน คลอปป์

เป็นที่เข้าใจกันว่า เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เยอร์เกน คลอปป์ ประกาศแจ้งข่าวร้ายกับ พลพรรค "เดอะ ค็อป" จะอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากรู้สึกหมดไฟในการทำงาน หลังจากที่คว้าแชมป์รายการสำคัญๆ มาหมดแล้วทุกราย ซึ่งชื่อของ ชาบี อลอนโซ ที่กำลังนำ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ถูกหยิบยกให้เป็นหนึ่งตัวเต็งในการลุ้นเข้ามาเป็นแม่ทัพแห่งชายคา แอนฟิลด์ คนใหม่

ซึ่งถ้าหากว่า ชาบี อลอนโซ ย้ายเข้ามาคุมทีมจริงๆ ตัวเขาน่าจะพาแข้งที่รู้ใจมาด้วย ซึ่งจากหลายสื่อระบุว่านักเตะที่กุนซือรายนี้มันชื่นชอบเป็นพิเศษประกอบไปด้วย ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ กองกลางชาวเยอรมนี, เฌเรมี ฟริมปง แบ็กขวาสายลุย และ ปิเอโร อินกาปี แนวรับที่ถนัดยืนทางซ้าย ซึ่งทั้งหมดนี้ถ้าได้มาจริงจะเป็นการเติมความแข็งแกร่งได้พอสมควร

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...