เสร็จแน่แบบนี้ "แข้ง 2 พันล้าน" กระสันย้ายซบ "แมนยูฯ" แม้หลายทีมอยากได้ (คลิป)

นักเตะเจ้าของค่าตัว 2 พันล้าน ตกเป็นข่าว ต้องการย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้หลายสโมสรอยากได้

วันที่ 7 ก.พ. 67 L’Equipe สื่อดังของฝรั่งเศส ตีข่าว มัตไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ต้องการย้ายมาร่วมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ราฟาเอล วาราน จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด หรือไม่ โดยเป้าหมายของเขาก็คือศิษย์เก่าที่ อาแจ็กซ์ อย่าง เดอ ลิกต์ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก และกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า เดอ ลิกต์ ต้องการย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อร่วมงานกับ เทน ฮาก อีกครั้ง ส่วนเรื่องค่าตัวนั้น เดอ ลิกต์ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2027 ดังนั้นข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์ (2,460 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอสำหรับการปิดดีลนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

อสังหาริมทรัพย์ยืนหนึ่ง'Safe Haven'ของนักลงทุน

สุรเชษฐ์ กองชีพ กรรมการผู้จัดการ พร็อพเพอร์ตี้ดีเอ็นเอ (Property DNA) ให้ความเห็นว่า คนรุ่นใหม่ คนวั...

เปิด 5 เศรษฐีหุ้นอสังหาฯ ดังของเมืองไทย

แม้ว่า กระทรวงการคลังจะปลุกเร้ากระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ผ่านโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home ...

กรมวิชาการเกษตร หนุนใช้ พีจีพีอาร์-ทู, แหนแดง เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตข้าว

นายรพีภัทร์ จันทรศรีวงศ์ อธิบดีกรมวิชาการเกษตร เปิดเผยว่า กรมวิชาการเกษตรเห็นถึงความสำคัญในการดำเนิน...

สถิติ 9 เดือน 'ยานยนต์ไฟฟ้า' ป้ายแดง จับตาโค้งสุดท้ายปีนี้ ส่อชะลอตัว

ยานยนต์ไฟฟ้า (อีวี) เป็นอีกหนึ่งนโยบายที่รัฐบาลต้องการสนับสนุนให้ประชาชนหันมาใช้ โดยที่ผ่านมาได้มีกา...