เห็นแล้วรับไม่ได้ "ตำนานอาร์เซนอล" ชี้จุดที่ "การ์นาโช" ต้องแก้ไข แม้นัดล่าสุดซัดไปสอง

แข้งระดับตำนาน "อาร์เซนอล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาชี้จุดที่ "อเลฮานโดร การ์นาโช" ตัวรุกดาวรุ่ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ต้องเร่งแก้ไข แม้นัดล่าสุดซัดไปสองตุง

วันที่ 6 ก.พ. 67 เอียน ไรท์ กองหน้าระดับตำนาน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้จุดที่ อเลฮานโดร การ์นาโช ตัวรุกอนาคตไกลชาวอาร์เจนตินาจาก "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเร่งแก้ไขเป็นการด่วน แม้นัดล่าสุดซัดไปสองตุงก็ตามที

ย้อนกลับไปยังเกมดังกล่าว อเลฮานโดร การ์นาโช ทำไปสองประตูในนาทีที่ 49 และ นาทีที่ 84 ในเกมที่เปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ไล่ถล่มเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่กระนั้น เอียน ไรท์ ก็ยังระบุว่า แข้งรายนี้ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุง

ซึ่งล่าสุด เอียน ไรท์ ออกมากล่าวว่า "หลายคนพูดถึงอิมแพ็กของเขาที่มีต่อทีม แต่ผมสังเกตว่าเวลาที่เขาเล่น เขามักจะทำแต่สิ่งเดิมๆ เขาเอาแต่พยายามที่จะเลี้ยงกินตัวคู่แข่ง และเลือกที่จะยิงเองในบางครั้ง ซึ่งผมคิดว่าเขาควรที่จะจ่ายบอลมากกว่า แต่ในเกมกับ เวสต์แฮม คู่แข่งทีมนี้ให้เวลาและให้พื้นที่กับเจ้าบ้านมากเกินไป รวมถึงก่อความผิดพลาดมากมาย ทั้งการประกบตัวที่ตามไปไม่สุด อย่างลูกยิงที่ อเลฮานโดร การ์นาโช ถือว่าโชคดี เพราะบอลมันแฉลบเข้าประตูไป กองหลัง เวสต์แฮม ปล่อยให้เขาเล่นง่ายไป เอาจริงๆ นะ อเลฮานโด การ์นาโช เป็นนักเตะที่มีความมั่นใจสูงและมีความเร็ว แต่เขาควรที่จะเพิ่มความหลากหลายให้มากกว่านี้"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...