“โปเชตติโน” ส่งสารเตือน “แข้งดัง” หากฟอร์มแบบนี้ คงเป็นได้แค่ตัวสำรองให้ “เชลซี”

เมาริซิโอ โปเชตติโน ออกโรงเตือน 1 สตาร์ดังของ เชลซี ว่าถ้าฟอร์มยังไม่พัฒนา ก็คงเป็นเรื่องยากที่จะหลุดจากม้านั่งสำรอง

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เมาริซิโอ โปเชตติโน ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ เชลซี จะต้องเปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันอาทิตย์ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยหนึ่งในประเด็นที่เจ้าตัวถูกตั้งข้อสงสัยก็คือเหตุใด มิไคโล มูดริค ริมเส้นชาวยูเครนจึงถูกมองข้ามขึ้นทุกวัน

โดยนายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ได้ให้คำตอบไว้ว่า “เขาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศกับ มิดเดิลสโบรห์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแมตช์ที่สำคัญที่สุดของพวกเราในฤดูกาลนี้”

“ใช่ ตอนนี้เขายังเป็นแค่ตัวสำรอง คือมันก็ต้องพิจารณาฟอร์มโดยภาพรวม ถ้าคุณสามารถทำผลงานได้ต่อเนื่อง และฝึกซ้อมได้ยอดเยี่ยมในทุกๆ วัน พวกเราในฐานะสตาฟฟ์โค้ชจำเป็นต้องเลือกผู้เล่นที่มีโอกาสทำผลงานได้ดีที่สุดในสนามอยู่แล้ว”

“มูดริค เป็นดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อ 1 ปีก่อน พวกเราตระหนักถึงสถานการณ์การย้ายทีม ณ ขณะนั้น แน่นอนว่าเขาจำเป็นต้องพัฒนาตัวเองให้ดีกว่านี้ เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และมีโอกาสที่จะพัฒนาไปได้ไกล แต่ฟุตบอลเป็นกีฬาประเภททีม ไม่เหมือนกับ เทนนิส”

“พวกเราต้องการผู้เล่นที่สามารถโชว์ผลงานออกให้ดีในรูปแบบทีมได้ ถ้ามองในแง่ตัวบุคคล เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ แต่สิ่งสำคัญคือการพัฒนาในแง่ของการเล่นเพื่อทีม เขายังต้องปรับตัว ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่ผมพูดมาล้วนใช้เวลา”.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...