36 แข้งลุ้นเซ็นกิเลน! เยาวชนทั่วไทยแห่ร่วมคัดเข้าอะคาเดมี่ "เมืองทอง" รุ่น 13-14 ปี

นักเตะเยาวชน 36 ราย ลุ้นเซ็นสัญญาเป็นเด็กปั้นของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 36 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเด่น เตรียมเดินหน้าล่าฝันครั้งสำคัญ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักเตะอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 13 และ 14 ปี ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

เมื่อวันที่ 3 - 4 กุมภาพันธ์ 2567 ภายในสนาม ธันเดอร์โดม สเตเดียม สโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการจัดกิจกรรมคัดเลือกเยาวชน ที่มีความสามารถด้านฟุตบอลจากทั่วประเทศ รุ่นอายุ 13 และ 14 ปี เพื่อโอกาสในการต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอะคาเดมี่ของสโมสรฯ ในอนาคต ซึ่งได้รับความสนใจจากเยาวชนหนาแน่นเช่นเคย เข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากว่า 800 ราย

ซึ่งการเปิดคัดเลือกครั้งนี้ผ่านการประเมินอย่างเข้มข้น โดยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชสโมสรชุดใหญ่ และอะคาเดมี่คุณภาพ "กิเลนผยอง" อาทิ ชลอ หงษ์ขจร, อุทัย บุญเหมาะ, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ดัสกร ทองเหลา, ปกาศิต แสนสุข, ดานโญ เซียกา ฯลฯ

ก่อนที่จะได้เยาวชนจำนวน 36 ราย ผ่านเข้าแคมป์ร่วมกันอีกครั้ง เพื่อคัดเลือกรอบสุดท้ายประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่อะคาเดมี่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อไป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...