จัดหนักจัดใหญ่ "อินฟลูออส" พา "2 ตำนานแมนยูฯ" บินลัดฟ้า มามอบความสุขให้แฟนชาวไทย

อินฟลูออส จัดหนักจัดเต็ม เชิญ 2 ผู้เล่นระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มามอบความสุขให้แฟนบอลชาวไทย

บริษัท อินฟลูออส จำกัด ได้ดำเนินการจัดงาน “LIVING LEGENDS: THE RED DEVILS” ในระหว่างวันที่ 2 –04 กุมภาพันธ์ 2567 โดยกิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่นำพานักฟุตบอลในตำนานปีศาจแดง บุกประเทศไทยเพื่อพบปะแฟนคลับและร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย โดยนักฟุตบอลที่บุกในครั้งนี้ ได้แก่ พอล สโคลส์ และ นิคกี บัตต์ สองนักเตะกองกลางในตำนานของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Paul Scholes: จอมทัพหัวแดงเพลิง หนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในยุคของเขาแล ะกว่า 20 ฤดูกาลที่ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเขาร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 11 สมัยและแชมป์รายการอื่นอีกมากมายและเขายังได้เป็นตัวแทนทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกปี 1998 และ 2002 รวมถึงยูฟ่า ยูโร 2000 และ 2004 อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ Paul Scholes ยังเป็นเจ้าของทีม ซัลฟอร์ด ซิตี้ ร่วมกับอดีตนักฟุตบอลทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับเพื่อนๆ อย่าง นิกกี้ บัตต์ ที่ร่วมมาประเทศไทยในครั้งนี้อีกด้วย

Nicky Butt: ผู้ปิดทองหลังพระหนึ่งในกองกลางยุค Class of 92 ที่เล่นร่วมกันมาในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างยาวนานและได้ร่วมสอยแชมป์ให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมากมายและเขายังได้รับเลือกให้ลงเล่นใน ฟุตบอลโลก 2002 และฟุตบอล ยูโร 2004 อีกด้วย และยังร่วมเป็นเจ้าของทีม ซัลฟอร์ต ซิตี้ ร่วมกับอดีตนักฟุตบอลทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหลายท่าน

โดย นายธรณินทร์ เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูออส จำกัด ผู้ริเริ่มในการจัดงาน LIVING LEGENDS โดยที่ผ่านมาทาง บริษัท อินฟลูออสฯ ได้นำพานักฟุตบอลในตำนานจากสโมสร ลิเวอร์พูลมา เยือนประเทศไทยเมื่อกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มแฟนคลับ โดยในครั้งนี้นายธรณินทร์ เกียรติชัย ต้องการสานต่อการสร้างตำนานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำพาทีม LEGENDS ในตำนานอย่าง Paul Scholes และ Nicky Butt อดีตนักฟุตบอลจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาพบปะแฟนคลับในประเทศไทย พร้อมกับร่วมทำกิจกรรมมากมายกับเหล่าแฟนคลับ พร้อมทั้งยังพาไปรับประทานอาหารไทยทั้งเมนูคาว-หวาน เพื่อเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกช่องทางหนึ่งได้อีกด้วย เพื่อเป็นแรงพลักดันในการขยายฐานเศรษฐกิจการท่องเที่ยวผ่านฐานแฟนคลับนักฟุตบอลในมุมมองใหม่ โดยมีนักฟุตบอล Paul Scholes, Nicky Butt เป็นสื่อกลาง

ทั้งนี้ทางบริษัท อินฟลูออส จำกัดยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรที่ร่วมให้การสนับสนุนหลัก อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท), บริษัทแบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) และ ผลิตภัณฑ์แชมพูสำหรับผู้ชาย เคลียร์ เมน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) : เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ให้กับประเทศไทยสู่การรับรู้ระดับโลกในฐานะ Sport Destination ของประเทศและเป็นการสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศจากการท่องเที่ยวเพื่อช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายภายในประเทศและนำมาสู่การตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวต่อไป

Metro Art : อาร์ตสเปชใจกลางเมืองในสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน โดยครั้งนี้จะพานักฟุตบอลไปชมผลงานศิลปะชุดใหม่ล่าสุดใน Series 4 ที่มาจากศิลปินไทยและญี่ปุ่น ในธีม “The Untold Adventures of Meow” ศิลปะของคนรักแมวพร้อมร่วมทำ Art Workshop
ครีเอทผลงานพิเศษสุดสร้างสรรค์จากเหล่านักฟุตบอล Legends ทั้ง 2 ท่านนี้โดยเฉพาะภายในงาน

Clear Men : ร่วมสนับสนุนเสริมสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬา ไปพร้อมกับ ผลิตภัณฑ์แชมพูสูตรขจัดรังแคที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย พร้อมเมนทอลเย็นสุดขั้วสดชื่น ซึ่งสามารถเสริมความมั่นใจให้กับนักกีฬาได้สนุกไปกับการเล่นกีฬาสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ หมดห่วงเรื่อง รังแค ความมัน ความคัน และความร้อนที่เกิดจากการเล่นกีฬา

พร้อมทั้งมีผู้ร่วมสนับสนุนในการจัดงานครั้งนี้ อาทิ Ari Football, โรงแรมคิมป์ตันมาลัย กรุงเทพฯ, Topgolf Megacity, Budweiser Club ทุกๆพันธมิตรเล็งเห็นและให้ความสำคัญด้านกีฬาการออกกำลังกาย การดูแลเรื่องสุขภาพ และบุคคลิกภาพที่ดี

โดยกิจกรรมจะเกิดขึ้นในระหว่าง วันที่ 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมรายละเอียดการจัดงานดังกล่าว มีดังนี้

งานแถลงข่าวกิจกรรม “LIVING LEGENDS : THE RED DEVILS” จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:30 - 15:00 น. ณ ห้องแกรนด์สตูดิโอ ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ร่วมงานรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ “Exclusive Dinner” ไปพร้อมๆ กับ Legends ทั้ง 2 ท่าน Paul Scholes, Nicky Butt
จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:00 - 22:00 น.
ณ ห้องแกรนด์สตูดิโอ ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

พบกับกิจกรรมฟุตบอลนัดกระชับมิตร “7-a-side Football Match” ระหว่าง 2 นักเตะในตำนาน ปะทะ เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:00 - 16:00 น. ณ สนามฟุตบอล Super Star Arena ซอยลาดพร้าว 80

ร่วมชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล “Viewing Party” ระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมนักฟุตบอลในตำนานทั้ง 2 ท่าน อย่างใกล้ชิด จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:00 – 22:40 น. ณ Topgolf Megacity Bang na (ติดกับเมกะ บางนา)

โดย นายธรณินทร์ เกียรติชัย ยังกล่าวต่อท้ายอีกว่าอยากให้ทุกท่านคอยติดตามกิจกรรมของ Living Legends จัดโดย บริษัท อินฟลูออส จำกัด เพราะยังมีโปรเจคอื่นๆ ในอนาคตที่ทำร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลกอีกมากมาย ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารพร้อมกิจกรรมต่อๆ ไปได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของทาง บ.อินฟลูออสฯ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

Influos: https://www.influos.co

Instagram: https://www.instagram.com/livinglegendsth,

Facebook: https://www.facebook.com/livinglegendsthailand/

Twitter: https://twitter.com/LivingLegendsTH

ติดต่อประสานงานโครงการ : เบอร์ 098 248 8281 Line: @livinglegendsth

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...