คนคุ้นเคย "คากาวะ" ย้อนความสมัยร่วมงาน "เทกุ" ลุยฟุตบอลโลก 2018 เผยคำชื่นชมถึง "ชนาธิป"

"ชินจิ คากาวะ" มิดฟิลด์ "เซเรโซ โอซากา" ออกมาเล่าย้อนความสมัยร่วมงาน "มาโกโตะ เทกุระโมริ" ลุยศึก "ฟุตบอลโลก 2018" เผยคำชื่นชมถึง "ชนาธิป สรงกระสินธ์"

วันที่ 1 ก.พ. 67 ชินจิ คากาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ เซเรโซ โอซากา ทีมดังในศึก เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ที่ตัวเขาเคยไปค้าแข้งกับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ รวมถึงเคยเล่นกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำ บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเล่าย้อนความสมัยร่วมงาน มาโกโตะ เทกุระโมริ ลุยศึก "ฟุตบอลโลก 2018" เผยคำชื่นชมถึง "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์

ล่าสุด ชินจิ คากาวะ ออกมากล่าวถึงเกมวันพรุ่งนี้ว่า "เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักตลอดการเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผมหวังว่าเราจะมีเกมที่ดีในวันพรุ่งนี้ เพื่อเป็นการปิดการฝึกซ้อมที่สวยงามที่ประเทศไทย ก่อนที่เราจะกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น ผมเองเคยเจอ โค้ชเทกุ ในสมัยที่ร่วมงานกันที่ทีมชาติญี่ปุ่นตอนฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ทำให้มีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และก็ดีใจที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ชนาธิป ที่ผมเคยเจอกับเขาตอนที่เล่นให้กับทีมชาติไทยพบญี่ปุ่น และเขายังเป็นนักเตะไทยคนแรกที่มาค้าแข้งที่ญี่ปุ่น สุดท้ายผมหวังว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลไทยทุกคน เพราะผมเคยได้รับบรรยากาศที่สุดยอดตอนมาที่นี่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังว่าจะได้เจอแบบนั้นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023-24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เซเรโซ โอซากา จะลงสนามในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดียม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...