ไม่ผิด "แข้งดังญี่ปุ่น" จ่อฟ้อง 2 สาวที่หาว่าล่วงละเมิด จนสภาพจิตใจย่ำแย่-ถอนตัวทีมชาติแล้ว

ผมไม่ผิด "จุนยะ อิโตะ" แข้งดัง "ทีมชาติญี่ปุ่น" จ่อฟ้อง 2 สาวที่หาว่าล่วงละเมิดทางเพศ จนทำให้สภาพจิตใตย่ำแย่ และล่าสุด ถอนตัวทีมชาติชุดลุย "เอเชียนคัพ 2023" แล้ว

วันที่ 1 ก.พ. 67 ผมคือผู้บริสุทธิ์ จุนยะ อิโตะ แข้งดัง "ซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่นของ แรนส์ ทีมดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จ่อฟ้อง 2 สาวที่หาว่าตัวเขาไปล่วงละเมิดทางเพศ จนทำให้ตอนนี้สภาพจิตใตย่ำแย่ และล่าสุด ถอนตัวทีมชาติชุดลุย "เอเชียนคัพ 2023" ที่ตอนนี้ทีมกรุยทางเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว

ย้อนกลับไปยังเมื่อวานที่ผ่านมา สื่อประโคมข่าว จุนยะ อิโตะ ตัวรุก "ซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ภายใต้การนำทีม ฮาจิเมะ โมริยาสุ ล่วงละเมิดหญิงสาวรายหนึ่งวัย 20 ปี โดยก่อเหตุในโรงแรมแห่งหนึ่งย่าน นากาโนะชิมะ จังหวัดโอซากา เมื่อช่วงกลางปีก่อน แถมให้ทนายความในตอนนั้นพยายามเสนอเงินก้อนโตให้เพื่อให้เรื่องเงียบแต่ไม่เป็นผล โดยที่มีหญิงสาวอีกรายหนึ่งก็ออกมาให้ข่าวว่าเธอก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นด้วย

ล่าสุด มีรายงานว่า จุนยะ อิโตะ ถอนตัวออกจาก ทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึก เอเชียนคัพ 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเรื่องดังกล่าวนั้นทำให้สภาพจิตใจของตัวเขาย่ำแย่ ไม่พร้อมที่จะโฟกัสกับฟุตบอล โดยตัวเขาได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาและเตรียมที่จะยื่นฟ้องคดีหมิ่นประมาทกับหญิงสาวสองรายนี้ด้วย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...