แกไม่รอดแน่ "แรชฟอร์ด" ส่อโดน "แมนยูฯ" ลงโทษ เหตุเที่ยวกลางคืนก่อนแจ้งป่วยชวดซ้อม (คลิป)

ชมคลิปหลักฐาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่อโดนแมนยูฯ ลงโทษ เหตุป่วยการเมือง ชวดซ้อมก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4

วันที่ 28 มกราคม 2567 ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงฟอร์มตก อาจโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงโทษทางวินัยขั้นรุนแรง หลังมีคลิปหลุดบนโลกโซเชียลว่าเขาไปเที่ยวกลางคืน ก่อนพลาดการฝึกซ้อมกับ "ปิศาจแดง" ในวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวลงสนามศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ไปเยือน นิวพอร์ต เคาน์ตี ทีมจากลีกทู ในคืนนี้ แข่งขัน 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายงานระบุว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด อาศัยวันว่างที่ แมนยูฯ ปล่อยให้นักเตะได้พัก เดินทางไปที่ไอร์แลนด์เหนือเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อไปหา โรชอน วิลเลียมส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมเยาวชน "ปิศาจแดง" ซึ่งตอนนี้เล่นให้กับ ลาร์น เอฟซี ก่อนที่จะมีการปาร์ตี้สังสรรค์ยามค่ำคืนกับกลุ่มเพื่อนๆ ทั้งคืนวันพุธ และวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับพลาดการฝึกซ้อมกับ แมนยูฯ ตามโปรแกรมในช่วงเช้าวันศุกร์ โดยมีการเปิดเผยว่ากองหน้าวัย 26 ปี แจ้งเหตุผลกับสโมสรว่ามีอาการป่วย ซึ่ง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปิศาจแดง" ก็ออกมาแถลงข่าวก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 พบกับ นิวพอร์ต เคาน์ตี ว่า แรชฟอร์ด กับ จอนนี อีแวนส์ ลงซ้อมไม่ได้ด้วยสาเหตุเดียวกัน

(ชมคลิป "แรชฟอร์ด" เที่ยวกลางคืน ก่อนชวดซ้อมกับ "แมนยูฯ" ในเช้าวันศุกร์ ที่นี่)

แต่หลังจากคลิปนี้หลุดออกมา คาดว่า แมนยูฯ อาจมีการพิจารณาบทลงโทษ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยไปปาร์ตี้ฉลองวันเกิด หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองบุกมาถล่มคาบ้านอย่างน่าผิดหวัง 0-3 เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลนี้จนถูกวิจารณ์บ่อยครั้ง โดยเพิ่งทำได้แค่ 4 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 26 นัด แตกต่างจากซีซั่นที่แล้ว ซึ่งซัดให้ แมนยูฯ ไปถึง 30 ประตู

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...