สดจากเอเชียนคัพ "แบงค็อก" ประกาศคว้า "วีระเทพ" จัดโปรไป 3 กลับ 4 ให้แฟนบอล (คลิป)

ชมคลิป แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัวแข้งทีมชาติไทย ชุดเอเชียนคัพ 2023 จัดโปรให้แฟนบอลส่งตรงจากกาตาร์

วันที่ 26 มกราคม 2567 สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการ เสริมแกร่งเตรียมลุยเลกสอง ด้วยการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว “เตอร์” วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยวัย 27 ปี จากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ของ "แข้งเทพ" ต่อจาก อดิศักดิ์ ไกรษร

ทั้งนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ด้วยการแชร์ภาพ และคลิปประกาศคว้าตัว วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ด้วยการทำรูปโฆษณาโปรโมชันเด็ดเอาใจแฟนบอล "ไป 3 กลับ 4" คล้ายกับโปรโมชันร้านชาบู พร้อมให้ สุพรรณ ทองสงค์ ปราการหลัง "แข้งเทพ" เป็นคนพาไปถึงห้องพักที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างทำศึกเอเชียนคัพ 2023 ในขณะนี้ เพื่อแนะนำนักเตะใหม่ ซึ่งก็มีแฟนบอลกดถูกใจ และคอมเมนต์ชอบใจในความคิดสร้างสรรค์กันอย่างล้นหลาม

(ชมคลิป "แบงค็อก" ประกาศคว้าตัว "วีระเทพ" จัดโปรฯ ไป 3 กลับ 4 ที่นี่)

สำหรับ "เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังจากการเล่นฟุตซอลกับโรงเรียนศรีบุณยานนท์ ในจังหวัดนนทบุรี จากนั้นก็ย้ายไปโรงเรียนปทุมคงคา ราชาขาสั้นแห่งวงการโต๊ะเล็กของเมืองไทย พร้อมกวาดแชมป์การแข่งขันฟุตซอลระดับเยาวชนมากมายกับโรงเรียนปทุมคงคา

จากนั้น วีระเทพ ตัดสินใจเข้าเรียนที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผันตัวมาเล่นฟุตบอลสนามใหญ่กับ จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 ในช่วงปี 2016-2018 พร้อมพา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้าแชมป์ฟุตบอล ช้าง ยูแชมเปี้ยนคัพ 2018 (ลีกมหาวิทยาลัย) ก่อนย้ายไปร่วมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด และทำผลงานได้ดีจนก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักของทีม

ด้านผลงานกับทีมชาติไทย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ อยู่ในชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2 สมัย ในปี 2020, 2022 และรองแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ 2021 นอกจากนี้ยังเป็นตัวหลักของแผงมิดฟิลด์ทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนนคัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ไปพบ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคมนี้ด้วย

วีระเทพ ถือเป็นการเสริมทัพนักเตะรายที่สองของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเลกสอง ต่อจาก อดิศักดิ์ ไกรษร โดย "เตอร์" เลือกสวมเสื้อหมายเลข 27 ลงสนามให้กับแข้งเทพ ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เคยใส่ในการประเดิมเกมแรกในสีเสื้อทีมชาติอย่างเป็นทางการ

การมาของ "เตอร์" จะมาช่วยเพิ่มตัวเลือกในแดนกลางให้แข้งเทพ หลังจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ อยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ และ ปกเกล้า อนันต์ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเตรียมลุยศึกในเลกสองที่แข้งเทพต้องลงสนามถึงสี่รายการทั้ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก, รีโว่ ไทยลีก, ช้าง เอฟเอ คัพ และรีโว่ คัพ.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...