“สารัช” เปิดใจทันที หลัง “ทีมชาติไทย” เจ๊า “ซาอุฯ” ทะยานรอบ 16 ทีม เอเชียน คัพ 2023

สารัช อยู่เย็น เผยความในใจหลัง ไทย ฟอร์มโหด เสมอ ซาอุฯ เบอร์ 5 เอเชีย เข้ารอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023

วันที่ 26 มกราคม 2567 ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย หลังเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 3 เก็บเพิ่ม 5 คะแนน เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ไปพบกับ อุซเบกิสถาน ต่อไป วันที่ 30 มกราคมนี้

สารัช อยู่เย็น ที่เกมนี้ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงพร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติไทย เปิดใจว่า "ภูมิใจครับ ทุกคนเล่นด้วยระเบียบวินัย เรารู้อยู่แล้วว่า ซาอุฯ เป็นทีมที่ค่อนข้างแข็งแกร่งในระดับเอเชีย เรามีโอกาสตอบโต้เขาเหมือนกัน ควรจะได้ประตู แต่มันล้ำหน้าไป สุดท้ายก็เก็บ 1 แต้ม และเก็บคลีนชีตได้ทั้ง 3 นัด ก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมของเรา"

"26 คนที่ติดทีมชุดนี้มามีคุณภาพ แล้วพิสูจน์ให้เห็นว่าดีพอที่จะลงเล่น โอเครอบต่อไปเราก็พยายามผลักดันซึ่งกันและกัน แล้วก็อยู่ที่ว่าโค้ชจะใช้แท็กติกแบบไหน และใช้ผู้เล่นแบบไหน"

"เป้าหมายที่คุยกับโค้ชในรายการนี้ โค้ชอยากให้เรามีเกมเยอะที่สุด และก็รู้คุณภาพของอุซเบกิสถานอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร เพราะรอบคัดเลือกเราก็แพ้เขามา แต่ตอนนี้เราก็มีทีมที่สร้างขึ้นมาใหม่ ผมคิดว่าทีมสปิริตของเราดีด้วยตอนนี้ และคิดว่า โค้ชคงมีวิธีการที่จะเล่นกับอุซเบฯ พวกเรามีหน้าที่เตรียมพร้อมร่างกาย และฟื้นฟูให้เร็วที่สุด ถ้าเล่นได้ตามวิธีการ หรือแท็กติก เราก็อาจจะเข้ารอบก็ได้ครับ"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่ อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ T-Sports 7

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...