ไม่ได้ดั่งใจมีทุบ "คีน" ลั่นพร้อมรับข้อเสนอคุมทีม วาง 3 เงื่อนไข ถ้าถูกใจ ก็ใช่เลย

"รอย คีน" อดีตแข้งดัง ที่ปัจจุบันผันตัวเองเป็นกูรูลูกหนัง ประกาศลั่นพร้อมรับข้อเสนอคุมทีม พร้อมวาง 3 เงื่อนไข ถ้าถูกใจ ก็ใช่เลย

วันที่ 25 ม.ค. 67 รอย คีน อดีตแข้งดังของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันผันตัวเองเป็นกูรูลูกหนัง สงสัยจะอยากกลับตะโกนสั่งการข้างสนาม เมื่อประกาศลั่นพร้อมรับข้อเสนอคุมทีม พร้อมวาง 3 เงื่อนไข ถ้าถูกใจ ก็รับข้อเสนอทันที

เป็นที่เข้าใจกันว่า รอย คีน เคยผ่านงานการคุมทีม ซันเดอร์แลนด์ ปี 2006-08, อิปสวิช ทาวน์ 2009-11 ตลอดจนบทบาทผู้ช่วย สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ปี 2013-18, แอสตัน วิลลา ปี 2014 และนอตติงแฮม ฟอเรสต์ ปี 2019 ก่อนที่ช่วงหลังจะหันมาเอาดีทางด้านการเป็นนักวิเคราะห์วิจารณ์

ล่าสุด รอย คีน ตอบชัดหลังถูกถามว่าพร้อมจะกลับมาคุมทีมอีกครั้งหรือไม่ ซึ่งตัวเขาระบุว่า "ผมก็คิดว่าผมสนใจนะ ผมขอแค่ให้มันเป็นทีมที่ใช่ ต้องเป็นข้อเสนอที่เหมาะสม และไม่จำเป็นต้องเป็นทีมใหญ่ ที่ผ่านมามันก็มีโอกาสอยู่บ้าง แต่ในหลายๆ ครั้งผมก็ต้องประเมินตัวเองกับเงื่อนไขที่ต้องการ ก็อย่างที่บอกว่าถ้าถามว่าอยากกลับไปคุมทีมหรือไม่ ผมก็ตอบว่าอยาก แต่คงไม่ได้กระตือรือร้นหรืออยากคุมมากๆ จนจะทีมไหนก็ได้ มันไม่ถึงขนาดนั้น"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...