โปรแกรม "MotoGP 2024" เรซ 1 เริ่ม 8-10 มี.ค. ที่กาตาร์ แข่ง 22 สนาม

แฟนๆยามาฮ่า เตรียมตัวกันให้พร้อม MotoGP 2024 พบกับ 2 นักแข่ง ที่ใครๆ ต่างจับตามองเข้าสู่ทีม Monster Energy Yamaha นั่นคือ #42 อเล็กซ์ รินส์ (ALEX RINS) นักแข่งสเปน เจ้าของสไตล์การขับบู๊ดุดัน จนแฟนๆหลายคนให้ฉายา “นักแข่งจอมบู๊” #20 ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร (FABIO QUARTA RARO) ยอดนักบิดฝรั่งเศสที่มีผลงานการันตี เจ้าของแชมป์โลกปี 2021 และเป็นชาวฝรั่งเศสคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้แชมป์โลกในระดับพรีเมียร์คลาส ฉายา “อัศวินปิศาจ”

สำหรับโปรแกรมศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” จากนี้ 1-3 ก.พ. และ 6-8 ก.พ. เป็นการเทสต์ที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย จากนั้นเรซที่ 1 ของฤดูกาลจะเริ่มขึ้น 8-10 มี.ค. ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งปีนี้แข่งขันทั้งหมด 22 สนาม ประเทศไทยเป็นสนามที่ 20 ในระหว่างวันที่ 25-27 ต.ค. มั่นใจว่าได้รับการตอบรับจากคนชอบความเร็วดั่งเช่นทุกปี

ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สนามแข่งระดับโลก เตรียมจัดการแข่งขัน D1 GRAND PRIX THAILAND 2024! เปิดสนามแรกของปี ในวันที่ 23-25 ก.พ.นี้ เชือดเฉือนความมันส์กัน โดยสุดยอดนักดริฟต์ของเมืองไทยและทั่วทุกมุมโลกจะมาประชันฝีมือ ไปชมและเชียร์กันได้

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยกระดับความเหนือชั้น! พร้อมตอกย้ำความเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกยอดนิยมที่ครองใจคนทั่วโลกตามเอกลักษณ์แห่งตระกูล MAX Series ด้วยการเปิดตัว “NEW XMAX Tech MAX” ความเร้าใจพิเศษ...สุดแม็กซ์ Follow The MAX ยกระดับการขับขี่ด้วยสมรรถนะเหนือชั้น สัมผัสพิเศษแห่งความหรูหรา บ่งบอกตัวตนที่แตกต่างด้วยเอกลักษณ์ความพิเศษสุดแม็กซ์ และคุ้มค่าด้วยการรับประกันนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร.0-2263- 9999 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ ได้ที่ Website : www.yamaha-motor.co.th Facebook : Yamaha Society Thailand Instagram : @Yamaha Society Thailand Youtube : Yamaha Society Thailand a

มิดไมล์

คลิกอ่านคอลัมน์ “โลกความเร็วกับไทยรัฐ” เพิ่มเติม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...