มันใช่เรื่องไหม ผู้ตัดสินใช้ "เจริญศักดิ์" ถือป้าย หลังรีบเปลี่ยนตัวให้ "โอมาน" ลงก่อน (คลิป)

ตีมึนไม่สนโลก ผู้ช่วยผู้ตัดสินให้ "เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์" ตัวรุก "ทีมชาติไทย" ถือป้ายเปลี่ยนตัว หลังรีบเปลี่ยนตัวให้ "ทีมชาติโอมาน" ลงสนามก่อน

วันที่ 22 ม.ค. 67 ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ข้างสนาม ใช้ "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ตัวรุก "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม มาซาทาดะ อิชิอิ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น ถือป้ายเปลี่ยนตัวให้ซะอย่างนั้น หลังรีบเปลี่ยนตัวให้แข้ง ทีมชาติโอมาน ลงก่อน ในเกมที่เสมอกัน 0-0 ศึก เอเชียนคัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 67 ของเกม ในขณะที่รูปเกมกำลังเข้มข้น "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กำลังจะถูกส่งตัวลงสนามในฐานะตัวสำรองอยู่นั้น มีผู้ช่วยผู้ตัดสินไหว้วานให้แข้งจาก "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รายนี้ ถือป้ายเปลี่ยนตัวอีกอัน หลังจากที่ตัวเขากำลังรีบเปลี่ยนตัวให้กับนักเตะโอมานลงสนามไปก่อน โดยที่ทิ้งช่วงนานหลายนาที ก่อนที่ตัวเขาจะถูกส่งลงสนามแทนที่ บดินทร์ ผาลา

สำหรับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัด มีโปรแกรมจะลงสนาม นัดที่ 3 หรือนัดสุดท้ายในรอบนี้ ด้วยการพบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ทีมจ่าฝูงที่มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดแรก ในวันที่ 25 มกราคม 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คลิป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...