มาแล้ว "มันชินี" สาดวาทะเด็ดก่อนดวล "ทีมชาติไทย" หลังพา ซาอุฯ ลิ่ว 16 ทีม เอเชียนคัพ

โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ออกมาเปิดใจก่อนดวล ทีมชาติไทย หลังพา ซาอุฯ การันตีเข้ารอบ 16 ทีม เอเชียนคัพ เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 22 ม.ค. 67 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย เอาชนะ ทีมชาติคีร์กีซสถาน ไป 2-0 ในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 ทำให้ ซาอุดีอาระเบีย เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนเต็ม การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แน่นอนแล้ว และจะเจอกับ ทีมชาติไทย เป็นนัดส่งท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม

มันชินี กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว แต่เราก็ต้องมองถึงเกมนัดที่ 3 เพราะเราต้องการคว้าชัยชนะเท่านั้น”

นอกจากนี้ มันชินี พูดถึงเกมที่เพิ่งเอาชนะ คีร์กีซสถาน ด้วยว่า “ผมคิดว่า 2 ใบแดงของคีร์กีซสถานนั้นถูกต้องแล้ว ผมคิดว่าเราพลาดโอกาสในการทำประตูไปหลายครั้งเลยนะ แต่ถ้าเรายิงได้ 2 ประตูในทุกเกมผมก็มีความสุขแหละ ผมหวังว่าเราจะพัฒนาขึ้นในรอบต่อไป”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชัน ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...