ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ "มินามิโนะ" เผยสิ่งที่ตัวเขาทึ่งหลังชนะ "เวียดนาม" สุดหืด "เอเชียนคัพ"

ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ "ทาคูมิ มินามิโนะ" ตัวรุกของ "ทีมชาติญี่ปุ่น" เผยสิ่งที่ตัวเขาทึ่งหลังชนะ "ทีมชาติเวียดนาม" แบบหืดจับพอสมควร 4-2 ในศึก "เอเชียนคัพ 2023"

วันที่ 15 ม.ค. 67 ทาคูมิ มินามิโนะ ตัวรุกของ "ซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ของ โมนาโก ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่เคยค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยสิ่งที่ตัวเขาทึ่งหลังชนะ "ขุนพลดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม แบบหืดจับพอสมควร 4-2 ในศึก "เอเชียนคัพ 2023" กลุ่มดี นัดแรก เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา

ล่าสุด ทาคูมิ มินามิโนะ ออกมากล่าวว่า "สมัยเด็กๆ ผมเคยแข่งกับ ทีมชาติเวียดนาม นั่นทำให้ผมรู้มาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าพวกเขายอดเยี่ยมแค่ไหน ซึ่งวันนี้พวกเขาก็ยังทำให้ผมถึงกับเซอร์ไพรส์ มันไม่ใช่แค่เกมรับที่เหนียวแน่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเกมรุกด้วยที่พวกเขาทำได้ดีมากๆ โดยเฉพาะครึ่งแรกที่เราเจอกับความยากลำบากจากการที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง แต่หลังจากนั้นเราก็ยกระดับจนกลับคืนสู่เกมจนคว้าชัยชนะได้"

สำหรับ ทาคูมิ มินามิโนะ มีโปรแกรมนำ "ซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ลงสนามพบกับ ทีมชาติอิรัก ในศึก "เอเชียนคัพ 2023" กลุ่มดี นัดสอง ในวันศุกร์ที่ 19 มกราคมนี้ 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ "ขุนพลดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม จะลงโซ้ยกับ "อิเหนา" ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันเดียวกัน เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทยเช่นกัน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...