"คคนะ" ลักไก่ยิงเกือบครึ่งสนามเข้า "ทีมชาติไทย" ยู-23 อุ่นเจ๊า "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด"

"ทีมชาติไทย" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อุ่นเครื่องเสมอกับ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" 1-1 โดยที่ "คคนะ คำยก" ลักไก่ยิงเกือบครึ่งสนามเข้าประตูไป

วันที่ 13 ม.ค. 67 ณ สนาม ซ้อมสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดที่สองของการเก็บตัว พบกับ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยการแข่งขันเกมนี้ แบ่งเป็น 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ ละ 30 นาที

ช่วงแรกทั้ง ทีมชาติไทย U23 กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็เปิดเกมเข้าใส่กันและมีโอกาสแต่ยังเจาะกันไม่เข้าจบควอเตอร์แรก ทำให้สกอร์ยังหยุดนิ่งอยู่ที่ 0-0

ถัดมาควอเตอร์ที่สองนาที 39 จากจังหวะโต้กลับ บอลเคลียร์มาเข้าทาง คคนะ คำยก ลักไก่ยิงเกือบครึ่งสนามเข้าประตูไปให้ ทีมชาติไทย ยู-23 นำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวในควอเตอร์ที่สอง

จากนั้นควอเตอร์ที่สาม เป็นบีจีฯ ที่มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะหลุดของ ชินวัตร ประจวบมอญ และหลังจากนั้นก็ไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมเสมอกันไป 1-1

สำหรับ "ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวต่อไปถึงวันที่ 17 มกราคม โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกนัดพบกับ ทีมชาติคูเวต U23 ในวันที่ 16 มกราคมนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...