ดีเดย์ ‘UOB LIVE’ 11 ก.พ.นี้ ผงาดฮับบันเทิงยุคใหม่เอเชีย

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มดิสทริค และประธานคณะกรรมการ บริษัท THE EMLIVE และบางกอกอารีน่า กล่าวว่า ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เตรียมเปิดบริการ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) ศูนย์ความบันเทิงครบวงจรยุคใหม่แห่งภูมิภาคเอเชียใจกลางกรุงเทพฯ ความจุ 6,000 ที่นั่ง โดยมีคอนเสิร์ต ฮอลล์ (Concert Hall) และ มัลติเพอร์โพส ฮอลล์ (Multi-Purpose Hall)

พร้อมด้วยเครื่องเสียงระดับโลก (L-Acoustics K2)  เก็บเสียงมาตรฐานระดับโลกและระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน รวมถึงมีแคทวอล์คขนาดใหญ่ รองรับการจัดคอนเสิร์ต สัมมนา นิทรรศการขนาดใหญ่ และเทรดโชว์ต่างๆ ขณะนี้มียอดจองจัดงานแล้ว 120-150 งาน

ทั้งนี้ การดำเนินการโครงการ "UOB LIVE" เป็นความร่วมมือของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่างผู้ประกอบการรายใหญ่ในแต่ละอุตสาหกรรม นำโดย เออีจี (AEG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬาและความบันเทิงสด ที่มีการจัดงานคอนเสิร์ตไปในทั่วโลก กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย ร่วมลงทุนมูลค่า 3,000 ล้านบาท เดอะมอลล์ ถือหุ้นสัดส่วน 66% เออีจี 33%

พร้อมให้สิทธิ์ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย ยูโอบี (UOB) เป็นระยะเวลา 5 ปี ในการใช้ชื่อ (naming sponsor) แบรนด์ “UOB LIVE”  ส่วนสถานที่จัดงานจะดำเนินการโดย เอเอสเอ็ม โกลบอล (ASM Global) ผู้จัดการสถานที่จัดงานชั้นนำของโลก

“UOB LIVE  วางหมุดหมายให้เป็นศูนย์รวมการจัดงานสุดล้ำสมัยแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีและเปิดศักราชใหม่ของความบันเทิงในเอเชีย โดยการจัดคอนเสิร์ตที่แสดงพิเศษ จากเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.นี้ เป็นงานแรก”

 

นายเกรียงศักดิ์ ร่วมฉายภาพ การเปิดให้บริการเอ็มสเฟียร์ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา ผลตอบรับดีมาก มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ย 1.5-2 แสนคนต่อวัน และการเปิด UOB LIVE จะร่วมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยศักยภาพของความเป็นศูนย์การค้าใจกลางเมือง ลูกค้าสามารถเดินทางได้สะดวก

พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมยกระดับโครงการ เอ็มดิสทริค ที่ประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้าสำคัญ ได้แก่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ พร้อมด้วยพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในการสร้างสรรค์งานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ครั้งยิ่งใหญ่ ในการผลักดันให้ประเทศไทย ก้าวสู่ศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในระดับภูมิภาคเอเชีย (Entertainment Hub of Asia) ในระยะยาว 

ทางด้าน นายอดัม วิลคส์ ประธาน และ ผู้บริหารสูงสุด ของบริษัท เออีจี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวย้ำว่า การมีศิลปินชื่อดังอย่าง เอ็ด ชีแรน มาเปิดการแสดงครั้งแรกที่ UOB LIVE แห่งใหม่ที่จุคนได้มากกว่า 6,000 คนจะเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับประเทศไทยและทวีปเอเชีย  ถือเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่างเดอะมอลล์ กรุ๊ป และยูโอบี เพื่อนำเราสู่ยุคใหม่ของไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งอนาคตจะมีการนำการแสดง นักแสดง และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายมาสู่สถานที่แห่งนี้อย่างต่อเนื่อง

 

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล กรรมการผู้จัดการ Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า การเข้ามาร่วมเป็น Naming Rights Partner รังสรรค์ UOB LIVE ที่เปิดให้ลูกค้าของธนาคารยูโอบีจะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ด้านกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ได้อย่างสะดวก อาทิ สิทธิซื้อตั๋วก่อนเปิดขาย (Pre-Sale) Fast Track Lane คําเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมพบปะศิลปิน ที่จอดรถสํารองที่เอ็มสเฟียร์ในวันจัดงาน ตามแนวทางการ่วมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมียร์

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...