ไม่ดื้อแล้ว "เทกุระโมริ" โปรยยาหอม หลังคัมแบ็กคุม "บีจี ปทุมฯ" เผยปัญหาที่เล็งแก้ไข

"มาโกโตะ เทกุระโมริ" กุนซือชาวญี่ปุ่นของ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ออกมาระบุถึงการกลับมาคุมทีมเป็นรอบที่สอง พร้อมเผยปัญหาที่เกิดขึ้น เตรียมแก้ไขทันที

วันที่ 10 ม.ค. 67 มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ออกมาระบุถึงการกลับมาคุมทีมเป็นรอบที่สอง โปรยยาหอมทุกอย่างยังอบอุ่นเหมือนเดิม พร้อมเผยปัญหาที่เกิดขึ้นจากมุมมองของเขา ซึ่งเตรียมแก้ไขทันที

ทั้งนี้ มาโกโตะ เทกุระโมริ ระบุว่า "รู้สึกเหมือนวันนี้ได้งานวันแรก รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาที่นี่จริงๆ หลังจากที่ออกไปก็ได้รับข้อความจากหลายๆ คน ว่า "เทกุซัง" จะต้องได้กลับมา อยากทำงานร่วมกับ "เทกุซัง" อีกครั้งหนึ่ง พอวันนี้ได้กลับมาจริงๆ ก็รู้สึกดีใจครับ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ผมรู้สึกว่าทีมงานมากขึ้น ส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม และดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับสตาฟฟ์ที่เคยร่วมงานกันอีกครั้ง"⁣⁣

⁣⁣"อีกสิ่งหนึ่งในการกลับมาครั้งนี้ผมรู้สึกว่าเรามีผู้เล่นที่มีศักยภาพที่สูงขึ้น ที่ผ่านมาผมยังคงติดตามผลงานของ บีจี ปทุมฯ มาตลอด ซึ่งผมมองว่ายังมีปัญหาเรื่องความต่อเนื่อง อาจเป็นเพราะเรามีโปรแกรมลงแข่งขันหลายรายการ ผมหวังว่าจะเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้กลับมามีผลงานที่ดีกว่าเดิม และหวังว่าเราจะอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ในอีกสองรายการที่เหลือของฤดูกาลนี้"⁣⁣

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...