ตอบทุกอย่าง “รถถัง” ระบายความในใจ หลังถอนชก “ไฟต์สำคัญ” สุดช็อก ตั้งแต่ต้นปี 2024 (คลิป)

รถถัง จิตรเมืองนนท์ เปิดใจหลังถอนชกไฟต์สำคัญตั้งแต่ต้นปี 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น

วันที่ 7 มกราคม 2567 หลังจากที่ตามกำหนดการเดิม รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยไทยแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต เตรียมปะทะ ซุปเปอร์สตาร์แดนซามูไร ทาเครุ เซกาวา ในรุ่นฟลายเวต ซูเปอร์ไฟต์ 5 ยก วันที่ 28 มกราคมนี้ แต่สุดท้ายต้องถอนตัวไป เพราะอาการบาดเจ็บบริเวณมือซ้าย โดยเป็น ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ได้ขึ้นชกแทน

ล่าสุด รถถัง ออกมาเปิดใจแล้วว่า “ผมมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่หลายๆ ไฟต์แล้วครับ พอเรารักษาแล้วหายไปช่วงหนึ่ง กลับมาซ้อม โดนที่เดิมก็เจ็บอีก จนมาไฟต์ล่าสุดกับ ซุปเปอร์เล็ก ก็บาดเจ็บอีก เราก็มีเวลาก่อนจะชกไฟต์ต่อไป ก็เลยเข้าไปปรึกษาหมอแบบจริงจัง อยากไปถามว่าอาการแบบนี้ต้องทำอย่างไรบ้าง โดยหมอก็ตรวจทุกอย่าง กระดูกไม่ได้เป็นอะไรครับ แต่เป็นเส้น เพราะเราต่อย นวมมันเล็ก เส้นเลยกระทบกับกระดูกนิดหน่อย แล้วก็เลยต้องรักษาตามกระบวนการ เช่น เลเซอร์ หรืออื่นๆ บ้าง ประมาณ 1-2 เดือน ถึงจะฟื้นฟู และซ้อมแบบเต็มที่ได้ครับ ตอนนี้อาการบาดเจ็บยังไม่หาย 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องกายภาพตามที่คุณหมอให้โปรแกรมมาด้วย ประมาณเดือนมีนาคม เมษายน จะกลับมาได้เหมือนเดิมครับ”

เมื่อถูกถามว่าหยุดไปนานๆ สภาพร่างกายจะกระทบหรือไม่ รถถัง ตอบว่า “ผมคิดว่าไม่ได้หยุดนะ ผมมีเตะฟุตบอล ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ไม่ใช่ว่าแค่มวย ผมก็วิ่ง แต่ผมไม่ได้ลงโซเชียลให้ใครเห็นมากกว่า”

“บางคนตีข่าวว่าผมได้ 4-5 ล้าน แต่ผมจะบอกว่าได้มากกว่าล่าสุดอีก แต่ก็ไม่เป็นไรครับ มันหลากหลายคอมเมนต์ หลากหลายคนที่จะไปตีข่าว แต่ไม่เป็นไรครับ ผมอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้นักมวยไทย คุณอย่าไปคอมเมนต์ว่าเขา คุณอาจจะรักสนุก แต่คุณให้กำลังใจเขาดีกว่าครับ ถึงไม่ชอบก็เก็บไว้ในใจครับ”

ซึ่งแฟนมวยได้เข้ามาให้กำลังใจ รถถัง กันเป็นจำนวนมาก โดยขอให้หายไวๆ จากอาการบาดเจ็บที่กำลังเผชิญอยู่

ชมคลิปที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...