แมนยูฯ คอตก "แข้งเป้าหมาย เทน ฮาก" อยากย้ายไป "อีกทีมดังพรีเมียร์ลีก" มากกว่า

ข่าวร้ายผีแดงทันที เมื่อนักเตะเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากไปไปค้าแข้งกับ อีกทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า

วันที่ 5 ม.ค. 67 ฟุตบอล ทรานเฟอร์ส รายงาน ไมเคิล โอลิเซ ปีกตัวจี๊ดของ "อินทรีผงาด" คริสตัล พาเลซ ต้องการย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มากกว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ โอลิเซ วัย 22 ปี กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาปีกคนใหม่เพื่อมาแทนที่ เจดอน ซานโช ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า โอลิเซ เป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซนอล และเคยเข้าไปอยู่ในทีมเยาวชนของ อาร์เซนอล เมื่อปี 2009 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรดดิง และ คริสตัล พาเลซ ตามลำดับ ทำให้เขาต้องการเลือก อาร์เซนอล มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ก็สนใจ โอลิเซ เช่นกัน

ทั้งนี้ แม้ว่า โอลิเซ จะเพิ่งต่อสัญญากับ คริสตัล พาเลซ ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขามีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์ ซึ่งสามารถเปิดใช้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...