แปลกแท้ เปิดเหตุผล "โอนานา" อาจลงเฝ้าเสาให้ "แมนยูฯ" ได้ แม้ต้องช่วย "แคเมอรูน" สู้ศึก "AFCON"

อองเดร โอนานา อาจพร้อมลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบทุกแมตช์ แม้ถูกเรียกติดทีมชาติแคเมอรูนไปลุยศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

วันที่ 3 มกราคม 2567 คริส วีเลอร์ นักข่าวจาก เดลีเมล สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังยื้อ อองเดร โอนานา ให้ลงเฝ้าเสาในเกมที่พวกเขาต้องเปิดรังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่จะถึงนี้

ทีมจากลีกผู้ดีถูกบังคับให้ปล่อยตัวนักเตะไปรับใช้ชาติในฟุตบอล แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 แต่ทว่าทัพปิศาจแดงกำลังเจรจากับทีมชาติ แคเมอรูน เพื่อขอให้มือกาวเบอร์หนึ่งอยู่ช่วยสโมสรต่อ แม้ทีมหมอผีจะมีโปรแกรมลงเตะนัดแรกในคืนวันที่ 15 มกราคม 2567 ก็ตาม

สมมุติว่าทีมชาติแคเมอรูนอนุมัติคำขอดังกล่าว พร้อมกับทำผลงานได้ย่ำแย่จนตกรอบแบ่งกลุ่ม โอนานา ก็มีโอกาสที่จะไม่พลาดลงสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่นัดเดียว เนื่องจาก ทีมชาติแคเมอรูนมีโปรแกรมแข่งขันในรอบแรกถึงแค่วันที่ 23 มกราคม เท่านั้น และ พรีเมียร์ลีก จะมีเบรกหนีหนาวจนถึงสิ้นเดือนมกราคม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...