ไม่ใช่หนา ไม่ใช่ “ลิเวอร์พูล” หนา “แกรี เนวิลล์” ฟันธง “อาร์เซนอล” เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก

 แกรี เนวิลล์ ตำนานแมนยูฯ กูรูลูกหนังคนดัง ฟันธง “อาร์เซนอล” ยังเป็นเต็งจ๋า คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

วันที่ 2 ม.ค. 67 เป็นที่ทราบกันดีว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซนอล คือสามทีมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะนี้ โดยปัจจุบัน “หงส์แดง” มี 45 คะแนน นำเป็นจ่าฝูง ขณะที่แชมป์เก่า “เรือใบสีฟ้า” มี 40 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วน "ปืนใหญ่" มี 40 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง

ล่าสุด แกรี เนวิลล์ กูรูลกหนังคนดัง ตำนานแบ็กของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-2 นำเป็นจ่าฝูงของลีก โดยเขาไม่เชื่อว่า “หงส์แดง” จะเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้ พร้อมฟันธงว่า อาร์เซนอล ที่ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม จะเป็นผู้คว้าแชมป์

แกรี เนวิลล์ กล่าวว่า “มิเกล อาร์เตตา ยังไม่หมดความสามารถ และยังสามารถพลิกกลับมาเอาชนะลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์ได้

“ผมผิดหวังนิดหน่อยกับพวกเขา พวกเขาจะผิดหวังกับตัวเอง และแฟนบอลอาร์เซนอลก็จะผิดหวังในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะผมคิดว่าพวกเขาพลาดโอกาสที่จะทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่เรื่องที่พวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งจะคว้าแชมป์ลีก แต่เป็นช่องว่าง 4, 5, 6 แต้ม ที่พวกเขาควรมี กับเกมที่พวกเขาได้เล่นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถกลับมาได้ พวกเขายังสามารถคว้าแชมป์ลีกได้”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...