“โค้ชกิ๊ฟ” แย้ม ในลีกมีดาวรุ่งน่าจับตาเพียบ ชม “กนกพร” ทำเซอร์ไพรส์ เซตเข้าขารุ่นใหญ่

“กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เฮดโค้ชสุพรีมฯ แย้ม ในลีกมีดาวรุ่งน่าจับตาเพียบ ชม “กนกพร” ทำเซอร์ไพรส์ เซตเข้าขารุ่นใหญ่

วันที่ 31 ธ.ค. 66 “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ 1 ใน 7 เซียน ตำนานวอลเลย์บอลหญิงไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค แย้มว่ามีดาวรุ่งหลายคนในไทยแลนด์ลีกที่มีผลงานโดดเด่นโดนใจ แต่ขอดูกันไปยาวๆ เพราะยังเหลือเลก 2 และรอบไฟนอล ที่ให้น้องๆ ได้พิสูจน์ตัวเอง

โค้ชกิ๊ฟ กล่าวว่า “ในเลกแรกเนี่ย มีน้องๆ ดาวรุ่งที่น่าจับตามองหลายคน ตัวเก็บเองก็มีแอบมองอยู่หลายคน แต่ต้องดูต่อไปกันยาวๆ ยังมีเลก 2 และรอบไฟนอล ที่ให้น้องๆ ได้โชว์ศักยภาพ หลังจากนี้ก็ต้องเก็บคะแนน เพื่อแย่งชิงพื้นที่ 4 ทีม ไปเล่นรอบไฟนอล ก็ต้องตามเชียร์แล้วก็ตามเหมือนกันต่อไป”

นอกจากนี้ โค้ชกิ๊ฟ ยังพูดถึงโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ของเซตเตอร์ดาวรุ่งของทีมอย่าง "น้องเนย" กนกพร แสงทอง ที่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวทีไทยแลนด์ลีก โดยระบุว่า “น้องเนยก็ตัวเซตหลักของยู-19 ส่วนตัวคิดว่าปีนี้น้องทำผลงานได้ดีน่าเซอร์ไพรส์มาก ต้องบอกว่าน้องเพิ่งอยู่มัธยม ตอนแรกทางทีมก็ไม่ได้คิดว่าจะใช้น้องมากเพราะว่าน้องยังเด็ก แล้วไม่เคยร่วมเล่นกับพี่ๆ แต่ก็สามารถส่งโชว์ศักยภาพได้ดี ปรับตัวได้เร็ว ก็ถือว่าพัฒนาขึ้นมาได้เร็วมาก”

“กิ๊ฟคิดว่าน้องสามารถพัฒนาต่อได้ คิดว่าน่าจะมีโอกาสได้เข้าร่วมเก็บตัวกับทีมชาติไทย หลังจากนั้นก็จะต้องเป็นหน้าที่ของน้องที่จะต้องโชว์ภาพให้โค้ชได้เห็นว่าเขาดีพอสำหรับทีมชาติหรือยัง แต่สำหรับตัวกิ๊ฟเองด้วยอายุและร่างกายที่เขายังเป็นเด็ก ก็ยังมีหลายจุดที่เขาจะต้องปรับแต่ต้องใช้เวลา แต่ครั้งแรกที่เล่นกับพี่ๆ บน ไทยแลนด์ลีก ก็ถือว่าสอบผ่าน”

ชมคลิปคลิกที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...