อลังการเคานต์ดาวน์ 2024 นักท่องเที่ยวไทย-เทศแห่ร่วมเฉลิมฉลอง

เปิดภาพบรรยากาศทั่วไทย นักท่องเที่ยวคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้าร่วมเฉลิมฉลองทั่วประเทศเข้าร่วมฉลองต้อนรับศกราชใหม่ 2567 "Thailand Countdown 2024" ใน 14 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอย่างแน่นขนัด

ทั้งในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล สมุย, เซ็นทรัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล พิษณุโลก, เซ็นทรัล อยุธยา, เซ็นทรัล ขอนแก่น, เซ็นทรัล โคราช, เซ็นทรัล ชลบุรี, เซ็นทรัล พัทยา, เซ็นทรัล มารีนา, เซ็นทรัล จันทบุรี และเซ็นทรัล เวสต์เกต 

สำหรับบรรยากาศใน 14 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จากการจัดเต็มศิลปิน และการแสดงโชว์สุดพิเศษมาร่วมนำเสนอยาวไปจนถึงเที่ยงคืน เพื่อให้ทุกคนมีแต่ความสุขในการก้าวข้ามปีไปด้วยกัน

รวมถึง centralwOrld Bangkok Countdown 2024 ที่มีผู้คนมากมาย เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลอง ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ บรรยากาศเหมือนทุกคนกำลังยืนฉลองอยู่ในมิวสิคเฟสติวัลระดับโลก โดยเซ็นทรัลเวิลด์ ถูกขนานนามว่า จะเป็น ไทม์สแควร์ ออฟ เอเชีย 

 

 

ทั้งนี้จัดงานเคานต์ดาวน์ เพื่อร่วมต้อนรับปี 2567 นี้ เป็นอีกอีเว้นท์ใหญ่ระดับประเทศ ที่มีความคึกคักและสนุกสนานไม่แพ้ปีก่อนๆ รวมถึงเป็นการแสดงถึง กลุ่มลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ต่างรอคอยเข้ามาร่วมเทศกาลในครั้งนี้อย่างร้อนแรง 

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...