ใครจะได้สิทธิ์

“ซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นำทัพ 84 สาวไทย ร่วมแข่งขันรอบคัดเลือก ชิงตั๋ว 1 ใบ ลุยศึกฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) ณ สยามคันทรีคลับโอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับรอบคัดเลือกครั้งนี้ (Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers) จะมีขึ้น วันที่ 10–11 มกราคม 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลส์ พัทยา จ.ชลบุรี แข่งสโตรกเพลย์ 36 หลุม โดยตัดตัวหลังจบ 18 หลุม

ณัฐกฤตานั้น ครั้งล่าสุดก็ชนะในการเล่นรอบคัดเลือกรายการนี้และได้สิทธิ์เล่นฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ก่อนจะได้รองแชมป์ โดยตามหลังแชมป์ลิเลีย วู แค่สโตรกเดียว

ในจำนวน 84 นักกอล์ฟที่สมัครเข้าร่วมแข่งขัน รอบคัดเลือกครั้งนี้ ก็ยังมีตรีฉัฎ จีนกลับ, อาภิชญา ยุบล, กีรัตริยา ฟูเจริญ, แอลลา แกลิสกีย์, สิริภัสสร พัฒน์ชนะ, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์, วรรษวัลย์ สังขพงษ์, อลิศา อินทร์ประสิทธิ์, อชิรญาณ์ ศรีวงษ์ และพิมพ์พิศา รับรอง

กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 72 คน เป็นนักกอล์ฟ จาก Race to CME Globe 2023 จำนวน 58 คน, นักกอล์ฟรับเชิญ 12 คน (รวมรอบคัดเลือก 1 คน) และแชมป์จาก 2 รายการแรกของฤดูกาล

OOOOOOO

เพจ SiamGolf ได้ให้ข้อมูลของการแข่งขัน กอล์ฟสตรี ฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2024 ที่จะ มีขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เอาไว้

โดยก่อนที่จะถึงวันแข่งขันจริง จะมีการคัดเลือก นักหวดวงสวิงสาวไทยเพียง 1 ที่นั่ง ในเดือนมกราคม 2567 ไปชิงชัยในรอบสุดท้าย

อย่างที่เพจบอกไว้ ปีที่ผ่านมา “ซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ผ่านรอบคัดเลือกมาได้ และสร้างความฮือฮา เกือบก้าวไปคว้าแชมป์มาครอง

ปีนี้ต้องติดตามให้ดี ใครจะได้สิทธิ์ดังกล่าวเพื่อมา รวมพลังกับรุ่นพี่ในการแข่งขันรายการสำคัญครั้งนี้

และจะทำผลงานได้ดีเพียงใด...

ฟ้าคำราม

คลิกอ่านคอลัมน์ “เรียงหน้าชน” เพิ่มเติม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...