หนักเอาเรื่อง “มาดามแป้ง” เผยข่าวร้ายก่อน “ทีมชาติไทย” ปะทะ “ญี่ปุ่น” 1 ม.ค.นี้

หายห่วงเรื่องนอกสนาม มาดามแป้ง ส่งใจเชียร์แข้งช้างศึก อุ่นญี่ปุ่น เสียดายไม่ได้ไปเพราะป่วย

วันที่ 30 ธันวาคม 2566 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้กำลังใจทัพช้างศึก สู้เต็มที่ ในเกมอุ่นเครื่อง ที่เตรียมบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 17 ของโลก พร้อมรับเสียดายที่ไม่ได้ไป หลังป่วย จนต้องเข้าโรงพยาบาล จากการโหมงานหนักตลอดทั้งปี

มาซาทาดะ อิชิอิ เตรียมประเดิมคุมทัพช้างศึก พบกับชาติบ้านเกิดในเกมนี้ โดยล่าสุดทีมเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อย วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ท่ามกลางอากาศหนาว 9-10 องศา

“มาดามแป้ง กล่าวว่า “เราทราบดีว่าที่ญี่ปุ่นหนาวมาก ก็เห็นใจน้องๆ ทุกคนที่ไป แต่ก็เตรียมรับมือเรื่องนี้ไว้แล้ว โดยนอกจากอุปกรณ์กันหนาวที่ทาง วอริกซ์ เตรียมไว้ให้ ก็ได้สั่งซื้ออุปกรณ์กันหนาวบางรายการเพิ่มให้ด้วย เช่นเดียวกับช่วยสำรวจบริเวณที่พัก ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งก็ครบครับทั้งร้านกาแฟ, ร้านสะดวกซื้อต่างๆ และอาหารการกินก็โอเค ดังนั้น เรื่องนอกสนามหายห่วงได้เลย”

“แป้งเชื่อมั่นในโค้ชอิชิอิ เต็มที่ แม้ว่าไทยจะเป็นรองญี่ปุ่นทุกด้าน แต่เชื่อว่าจากประสบการณ์ของ โค้ชอิชิอิ น่าจะมีข้อมูลที่ช่วยให้เราสู้ได้สนุก ส่วน แป้ง เดิมทีตั้งใจจะไปเชียร์น้องๆ เอง แต่ด้วยอาการป่วยตอนนี้ก็หนัก เพิ่งได้กลับมาพักที่บ้าน ยอมรับว่าเสียดาย ทั้งนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนจากที่ไทย เช่นเดียวกับแฟนบอลชาวไทยทุกคน หวังว่าเราจะมีเกมที่ดี และ สู้ให้ประทับใจ” มาดามแป้ง ปิดท้าย

ซึ่งก่อนหน้านี้ "มาดามแป้ง" เคยได้โพสต์ภาพเข้ารับการรักษาอาการป่วยกับคุณหมอ ก็มีแฟนบอลชาวไทย เข้าไปให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ทีมชาติไทย เตรียมบุกอุ่นเครื่องพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ YouTube Changsuek Official

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...