"บิ๊กติ๋ม" เผยข้อเสนอบางอย่างหนัก ไทยเจ้าภาพ "เนชันส์ ลีก 2024" รอบสุดท้าย (คลิป)

"บิ๊กติ๋ม" อัปเดตการเป็นเจ้าภาพวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2024 รอบสุดท้ายของไทย พร้อมเผยกรอบเวลาทราบแน่ชัด

วันที่ 29 ธ.ค. 2566 จากกรณีที่ Volleyball World ได้ประกาศเจ้าภาพ วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบแรก 3 สนาม ปรากฏว่าไม่มีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ก่อนที่ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ไทยมีโอกาสเป็นเจ้าภาพรอบสุดท้าย 80 เปอร์เซ็นต์ จากที่ตอนแรกเลือกจีน แต่ถอนตัวไป ฝ่ายจัดพุ่งเป้ามาที่ไทย

ล่าสุด เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการและเลขาธิการกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพและผู้อำนวยการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ต้องรอไม่เกินกลางเดือนมกราคม 2024 ออกหัวออกก้อย ตอนนี้เขาอยากให้เราจัด แต่ว่าข้อเสนอบางอย่างมันยังหนัก คือถ้าเราต้องเสียเงิน ตอนนี้เราต้องเสียราว 40 ล้านเป็นค่าบิด ถ้าเราไม่ได้ตั๋วมา เป็นเรื่องที่เรากำลังต่อรอง เราไม่อยากให้ผู้ชมต้องเสียค่าผ่านประตูสูง อย่างปีที่แล้วราคาต่ำสุด 900 บาท สูงสุด 2,000 กว่าบาท"

"ในปีนี้ถ้าหากเราจะเป็นเจ้าภาพเรากำลังต่อรอง เราขอบริหารจัดการเองเรื่องตั๋วเองคือถ้าเราต้องเสียค่าบิดขนาดนี้ ยังไม่รวมค่าจัดการแข่งขัน เราก็จะพยายามช่วยให้แฟนๆ ได้รับความสะดวกในการเข้าชม แล้วก็ราคาสมน้ำสมเนื้อ ราคาไม่สูงมาก ผมคิดว่าไม่เกินกลางเดือกมกราคม ทราบว่าจะลงเอยอย่างไร รวมทั้งชิงแชมป์โลก 2025 ตรงนั้น มูลค่ากำลังจะกลายเป็น 100 ล้าน

ชมคลิปที่นี่

@thairath_sport "ร.ท. ชาญฤทธิ์ วงศ์ประเสริฐ" เผยถึงเจ้าภาพ vnl สนามสุดท้าย #tiktokการกีฬา #ข่าวtiktok #thairathsport #vnl #ประเทศไทย #ชาญฤทธิ์วงษ์ประเสริฐ #เจ้าภาพ #สนามสุดท้าย ♬ เสียงต้นฉบับ - thairath_sport

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...