ส่งตรงจากอังกฤษ "ลีซอ" กลั่นจากใจ 28 คำ หลัง "แมนยูฯ" พลิกนรกแซงสยบ "วิลลา" สุดมัน

"ธีรเทพ วิโนทัย" อดีตดาวยิงชาวไทย ออกมาเผยความรู้สึกหลัง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พลิกกลับมาแซงเอาชนะ "แอสตัน วิลลา" ด้วยสกอร์ 3-2

วันที่ 27 ธ.ค. 66 "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้า "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ออกมาเผยความรู้สึกหลัง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ พลิกกลับมาแซงเอาชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ของทาง อูไน เอเมรี เทรนเนอร์ชาวสเปน ด้วยสกอร์ 3-2 ในเกมลีก นัดล่าสุด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมนี้ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เพลี่ยงพล้ำเมื่อปล่อยให้ทีมเยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ออกนำไปก่อน 2 ประตูจาก จอห์น แมคกินน์ นาทีที่ 21 และ เลอันโดร เดนด็อกเกอร์ นาทีที่ 26 ก่อนที่พวกเขา จะเร่งเครื่อง ทวงคืน 3 ประตูรวดจาก อเลฮานโดร การ์นาโช นาทีที่ 59 และนาทีที่ 71 โดยที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ พังประตูชัยท้ายเกมในนาทีที่ 82 พาทีมชนะ 3-2

ล่าสุด "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังทีมรักเก็บสามคะแนนเต็มในสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในระหว่างที่ตัวเขาไปตะลุยแดนผู้ดีว่า "เอาแบบครึ่งหลังเนี่ยทุกเกมได้มั้ย ขอแบบเนี้ย อย่างน้อยให้มันได้สู้อะ วันนี้ถือว่ายอดเยี่ยมนะเรื่องใจ"

Cr.Photo : Teeratep Winothai

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...