อยู่เฉยไม่ได้แล้ว "แมนยูฯ" ลุ้น "ดีลลับสุดเซอร์ไพรส์" แก้ปัญหาเกมรุก กู้วิกฤติ ม.ค.นี้

แมนยูฯ ขยับแล้ว เล็งคว้า "ดีลลับสุดเซอร์ไพรส์" แก้ปัญหากองหน้าปืนฝืด หวังกู้วิกฤติในพรีเมียร์ลีก

วันที่ 26 ธันวาคม 2566 คริสโตเฟอร์ มิเชล ผู้สื่อข่าวของ สปอร์ต วัน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งคว้าตัว โจชัว ซีร์กเซ กองหน้าดาวรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์จาก โบโลญญา สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ โดยวางไว้เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

แมนยูฯ กำลังประสบปัญหาอย่างหนักในเกมรุก หลังจากเพิ่งยิงได้แค่ 18 ประตู จาก 18 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยทำประตูไม่ได้ถึง 7 เกม จนหล่นไปอยู่อันดับ 8 แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวพัวพันกับ แซร์อู กีราสซี ดาวยิงฟอร์มแรงของ สตุตการ์ท ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติมในช่วงหลัง

ล่าสุด แมนยูฯ ได้วาง โจชัว ซีร์กเซ วัย 22 ปี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังระเบิดฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ทำไป 8 ประตู 4 แอสซิสต์ จาก 19 นัดทุกรายการ ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า "ปิศาจแดง" พร้อมติดต่อหา โบโลญญา ในเร็วๆ นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม โจชัว ซีร์กเซ มีเงื่อนไขกับ บาเยิร์น มิวนิก อดีตต้นสังกัด ซึ่งสามารถซื้อกลับได้ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (855 ล้านบาท) และหาก โบโลญญา ขายให้ทีมอื่น "เสือใต้" ก็จะได้ส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัวด้วย ทำให้คาดว่า แมนยูฯ อาจต้องใช้งบกับดีลนี้ราว 30-35 ล้านปอนด์ (1,350-1,575 ล้านบาท).

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...