'วัตสัน' เปลี่ยนไปส่ง ‘แฟลกชิปสโตร์’ โฉมใหม่ รุกตลาดความงาม

วัตสัน ร้านสุขภาพและความงาม ได้ขยายสาขาในประเทศไทยครบ 77 สาขาแล้ว จากการเปิดสาขาแรกในไทยช่วงปี 2539 ที่ตึกมณียา เซนเตอร์ ก่อนใช้เวลา 27 ปี ขยายสาขาในประเทศไทยกว่า 670 สาขา กลายเป็นร้านค้าปลีกสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย

ทั้งนี้ตามแผนวัตสันจะเปิดสาขาในไทยปีละประมาณ 50 สาขา โดยได้วางแผนว่า ภายในปี 6 จะมีสาขาในประเทศไทยรวม 1,000 สาขา ส่วนรูปแบบการขยายสาขาขนาดพื้นที่ 150-160 ตร.ม. มุ่งทำเลในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สำหรับกลยุทธ์การขยายตลาด จะมุ่งขยายผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งผ่านแอปพลิเคชัน และเว็บไซด์ของวัตสัน เพื่อเชื่อมต่อการชอปปิงแบบไร้รอยต่อ หรือ O+O พร้อมมีฐานสมาชิกที่แข็งแกร่งในประเทศไทยกว่า 8 ล้านคน

“นวลพรรณ ชัยนาม” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวถึง การเปิดสาขาใหม่ วัตสัน แฟลกชิปสโตร์ ใจกลางสุขุมวิท ที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยสาขาแห่งนี้มีความแตกต่างกับทั้ง ดีไซน์หน้าร้านใหม่ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ไฮไลต์กับการจัดทำห้องปรึกษาสุขภาพส่วนตัว โดยเป็นบริการใหม่จากวัตสัน ซึ่งได้ดีไซน์พื้นที่ส่วนตัว ออกแบบมาเพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ มุ่งดูแลด้านสุขภาพที่ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล

ขณะเดียวกันยังมีโซนผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน (Sustainable Choices Products) นำเสนอสินค้าทางเลือก และการจัดวางของสินค้าในกลุ่มของความยั่งยืน "Sustainable Choices" ที่มีส่วนผสม และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเน้นใช้วัสดุรีไซเคิลได้ 

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่กับ Dirty Works สินค้าใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นผลิตภัณฑ์ความความสะอาดและดูแลผิวกาย ชื่อดังจากอังกฤษ เข้ามาขยายตลาดในไทยอย่างเป็นทางการในสาขาแห่งนี้ 

นอกจากนี้ได้จัดทำพื้นที่ชำระเงินด้วยตนเอง เป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการระบบชำระเงินที่สะดวก และรวดเร็ว

สำหรับสาขาใหม่นี้มีเป้าหมายร่วมยกระดับประสบการณ์ชอปปิงให้แก่ลูกค้า ให้เกิดความสนุกสนานในการเลือกซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ และไลฟ์สไตล์แอคทีฟของผู้บริโภคในยุคนี้ ทั้งหมดต้องการร่วมตอกย้ำ การเป็นผู้นำร้านค้าปลีกสุขภาพ และความงามในประเทศไทย

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...