กุมขมับ "ทีมชาติไทย" ยุค "อิชิอิ" เจอข่าวร้ายระลอกใหม่ ก่อนบุกปะทะ "ญี่ปุ่น" 1 ม.ค. นี้

เผยผลสแกน MRI ของ ธีรศิลป์ แดงดา หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกแพ้ ชลบุรี เอฟซี ในศึก ช้างเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย 2023-24

วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ความเคลื่อนไหว ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ในเกมอุ่นเครื่องรอบพิเศษ ก่อนสู้ศึก เอเชียน คัพ 2023 วันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ประเทศกาตาร์

โดยเมื่อวาน (21 ธ.ค.) ธีรศิลป์ แดงดา ได้เข้ารับการ MRI เรียบร้อยแล้ว หลังบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ตามที่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือของทีมเผยในเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ชลบุรี เอฟซี ตกรอบ ช้าง เอฟเอ คัพ 2023-24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย

ล่าสุดมีรายงานว่า "เจ้ามุ้ย" ได้ถอนตัวจากทีมชาติไทยไปเรียบร้อยในชุดบุกไปเยือนทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคมนี้ แต่ยังไม่มีรายงานว่า มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย จะเรียกใครมาแทนที่ โดยหากไม่นับ ธีรศิลป์ ที่ถอนตัวไป กองหน้าตัวเป้าของ "ช้างศึก" ชุดนี้จะมีแค่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย คนเดียว เพราะก่อนหน้านี้ได้เรียก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลาง การท่าเรือ เอฟซี มาแทนที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ต้นสังกัดอย่าง โอเอช ลูเวิน ไม่ปล่อยตัว

ทั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย จะเรียกนักเตะเข้าเก็บตัววันที่ 27 ธันวาคมนี้ ก่อนจะเดินทางไปญี่ปุ่น วันที่ 29 ธันวาคม ต่อไป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...