"มูดริค" เผยหลัง "เชลซี" โกงตาย ไล่เจ๊าก่อนแม่นโทษดับ "นิวคาสเซิล" ลิ่ว 4 ทีม คาราบาวคัพ

"มิไคโล มูดริค" ตัวรุกของ "เชลซี" ออกมาเปิดใจหลังตัวเขามีส่วนพาทีมโกงตายไล่เจ๊า ก่อนแม่นโทษดับ "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" 4-2 ลิ่วรอบรองฯ คาราบาว คัพ 2023-24

วันที่ 20 ธ.ค. 66 มิไคโล มูดริค ตัวรุกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ภายใต้การนำทีม เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา ออกมาเปิดใจหลังตัวเขามีส่วนพาทีมโกงตายไล่เจ๊า ก่อนแม่นโทษดับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-2 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ 2023-24 ได้สำเร็จ

ย้อนกลับไปยังเกมดังกล่าว คัลลัม วิลสัน ยิงให้กับทาง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 16 ซึ่งดูเหมือนจะเป็นประตูชัยไปแล้ว แต่ทว่า มิไคโล มูดริค ที่ฉกฉวยจากความผิดพลาดของ คีแรน ทริปเปียร์ วิ่งมาตะบันไม่พลาด พา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตีเสมอในนาทีที่ 90+2 ก่อนจะชนะจุดโทษในบั้นปลาย 4-2

ล่าสุด มิไคโล มูดริค ออกมากล่าวว่า "มันคือชัยชนะที่มีความหมายมากๆ บางครั้งหลายสิ่งหลายอย่างมันเกิดขึ้นได้เพราะเรามีความเชื่อ เมื่อยังไม่จบเกมอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ก่อนเกมโค้ชบอกว่าเราจะต้องพยายามคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ และหลังจบเกมนี้มันทำให้เป้าหมายของเรายังดำเนินต่อไป ซึ่งตอนนี้ผมคิดว่าเรากำลังเดินมาถูกทางแล้ว เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งบางครั้งเพื่อให้ได้ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เราต้องการเวลาเพื่อให้มันเกิดขึ้น"

ลุ้นสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกกับคาราบาว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/47HVCfe
#CarabaoCupFinalMatch #สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก #Carabao

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...