มันจบแล้ว "ดาวดับแมนยูฯ" เตรียมหนีฝันร้าย ย้ายซบ "ทีมใหม่" เผยรายละเอียดสัญญา

ดาวดับแมนยูฯ เตรียมหนีฝันร้าย ย้ายซบ "ทีมใหม่" เร็วๆ นี้ หลังมีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาแล้ว

วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวระดับหัวแถวของสายตลาดนักเตะ รายงานว่า ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางจอมอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายไป ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยคาดว่าจะผ่านการตรวจร่างกายเสร็จสมบูรณ์ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า

ฟาบริซิโอ โรมาโน ระบุว่า ดอนนี ฟาน เดอ เบค จะเซ็นสัญญาย้ายจาก แมนยูฯ ไปอยู่กับ แฟรงค์เฟิร์ต ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พร้อมออปชันซื้อขาดด้วยค่าตัวก้อนแรก 11 ล้านยูโร (423.5 ล้านบาท) และจะจ่ายเพิ่มตามผลงานในอนาคตอีก 4 ล้านยูโร (154 ล้านบาท)

ดอนนี ฟาน เดอ เบค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนยูฯ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) เมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 แต่เพิ่งได้ลงเล่นให้ "ปิศาจแดง" ไปเพียง 62 นัด ทำ 2 ประตู 2 แอสซิสต์ โดยถูกปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมได้ และถูกปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 มาแล้ว แต่ก็ยังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้

ขณะที่ฤดูกาลนี้ ฟาน เดอ เบค วัย 26 ปี ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว เพิ่งจะได้ลงสนามให้ แมนยูฯ เป็นเวลารวมกันแค่ 21 นาทีในทุกรายการ แบ่งเป็นตัวสำรอง 19 นาทีสุดท้ายในศึกคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 3 ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 และอีก 2 นาที ในเกมพรีเมียร์ลีก แพ้คาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 ในช่วงปลายเดือนกันยายนทั้ง 2 นัด.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

เปิดสินค้าผิดกฎหมาย โดนปราบปรามหนักใน ‘เทเลแกรม’

เทเลแกรม แชทแอปพลิเคชันที่มีระบบปกป้องตนเองที่มีความปลอดภัยที่สุดในโลก ขนาดหน่วยสืบราชการลับรัสเซียย...

ลิขสิทธิ์แห่งความสนุก การผสานความคิดสร้างสรรค์ในตลาดบันเทิง

"อุตสาหกรรมบันเทิง" เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การทำความเข้าใจแนวโน้มตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำค...

สหรัฐเริ่มเปิดลงคะแนนล่วงหน้าด้วยตนเองแล้ว

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงาน รัฐส่วนใหญ่เปิดให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้าด้วยตนเอง เริ่มต้นจากเวอร์จิเนีย มิ...

ใส่เต็มเหนี่ยว "ธัชกร" กดเวลาต่อรอบ 1 นาที 42.967 วินาที "โมโตทรี 2024" ที่อิตาลี

"ธัชกร บัวศรี" นักบิดดาวรุ่งชาวไทย คว้าอันดับ 25 ในการซ้อมรวมที่ มิซาโน ด้วยเวลา 1 นาที 42.967 วินาท...