สาวไส้กันเอง "เนวิลล์" จวกยับสับเละ 1 แข้ง "แมนยูฯ" พร้อมพาดพิงคล้าย "นูนเญซ"

"แกรี เนวิลล์" กูรูลูกหนังคนดัง ออกมาจวกยับสับเละ 1 แข้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พร้อมพาดพิงว่ามีความคล้ายคลึงกับ "ดาร์วิน นูนเญซ" หอกจาก "ลิเวอร์พูล"

วันที่ 18 ธ.ค. 66 แกรี เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง ออกมาจวกยับสับเละ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์กของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ พร้อมพาดพิงว่ามีความคล้ายคลึงกับ ดาร์วิน นูนเญซ" ดาวยิงชาวอุรุกวัยจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่เหลือ 10 คนในช่วงท้าย เกมจากการที่ ดิโอโก ดาโลต์ โดน 2 ใบเหลืองติดๆ กันจากการไปโวยวายใส่ที่ไม่ได้ลูกทุ่ม เอาตัวรอดไม่เพลี้ยงพล้ำบุกเก็บหนึ่งแต้มออกมาจากชายคาแอนฟิลด์ โดยที่ในครึ่งหลัง ทีมเยือน มีโอกาสทองฝังเพชรจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ได้หลุดไปดวลเดี่ยวกับ อลิสสัน เบคเกอร์ แต่ทว่าดันยิงไปติดนายด่านทีมเยือนอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด แกรี เนวิลล์ ออกมากล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง เขา (ราสมุส ฮอนลุนด์) ยังขาดความนิ่งในการจบสกอร์ เขามีความแข็งแกร่งและเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ แต่เขายังเป็นเพชรที่รอการเจียระไน และเขายังไม่ใช่ตัวจบสกอร์ขนานแท้ ผมว่าเขามีความคล้ายคลึงกับ ดาร์วิน นูนเญซ นะ"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...