"พอลลีน งามพริ้ง" หนึ่งในผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกบอลไทย

If you don’t love your work today, you should honor the money you received. ถ้าวันนี้คุณไม่รักในงาน
ที่ทำ ก็ควรให้เกียรติกับเงินที่ได้รับไปก่อน

ตามที่เคยเกริ่นไว้...วันนี้จะมาทำความรู้จักกับ พอลลีน งามพริ้ง หนึ่งในผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกบอลไทยกัน...พินิจ งามพริ้ง คือชื่อแรกตามบัตรประชาชน ณ ตอนนั้น เขาคือชาย...ผู้ทำอะไร มักจะทำได้ดีและประสบความสำเร็จ มีพรสวรรค์หลากหลายทั้งการเป็นนักข่าวสายเศรษฐกิจ ของ Bangkok Post ทั้งเคยทำงานที่ บ. มิตซูบิชิ มอเตอร์ ซึ่งตอนนั้น “ดร. โด่ง” วัชระ พรรณเชษฐ์ อดีตคู่ชีวิตของ “มาดามแป้ง” ก็เคยเป็นผู้ร่วมบริหารอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

พินิจ ผ่านงานที่ ธนาคารกรุงเทพ, มาสด้า ประเทศไทย, โอกลิวี่ เอเจนซียักษ์ใหญ่, เมืองเอก รวมถึง สถาบันศศินทร์ ในยุคที่มี กิตติรัตน์ ณ ระนอง หนึ่งในผู้จัดการทีมชาติไทยยุคก่อน เป็นรอง ผอ.สถาบัน ก็มีชื่อ พินิจ ทำหน้าที่ Chief of Public Relations อยู่พักใหญ่ๆ ด้วย...

ด้วยความหลงใหลในกีฬาลูกหนัง พินิจ ผันตัวมาเป็นประธานกลุ่ม เชียร์ไทยพาวเวอร์ และเริ่มมีบทบาทขับไล่ วิจิตร เกตุแก้ว นายก ส.ฟุตบอลไทย ในยุคนั้นด้วยการชูป้าย Vijit gets out

จนในอีกไม่กี่ปีต่อมา พินิจ ก็ประกาศลงชิงตำแหน่งประมุขบอลไทยสืบแทน วรวีร์ มะกูดี ที่ถูกขับไล่ไสส่ง เพราะทีมชาติไทยในตอนนั้น พลาดแชมป์ซีเกมส์ถึง 2 สมัย ทว่าผลสุดท้าย พินิจ ก็โดน “กร๊อง” วิรัช ชาญพานิช ผู้ท้าชิงของ วรวีร์ อีกคน กล่อม จนยอม ถอย ไปร่วมทีมเดียวกัน แต่พอตอนจบ วิรัช+พินิจ ก็ต้องพ่ายแพ้ให้แก่ บังยี อยู่ดี

รอจนกระทั่งฤกษ์ดี วันที่ 8 ธันวา ที่ผ่านมา พินิจ ภายใต้ชื่อใหม่เก๋ไก๋ สไลเดอร์ พยุริน จึงยื่นแสดงความจำนงลงเลือกตั้ง พร้อมชูสโลแกน บอลไทยต้องไม่เหมือนเดิม โดยมี 2 ดาราเอเชียอย่าง เฉลิมวุฒิ สง่าพล และ พิชัย คงศรี เป็นทีมงานร่วม อุดมการณ์นิยม...แต่จะได้รับความสนใจจากบรรดาสมาชิกที่มีสิทธิ์ลงคะแนนให้มากน้อยแค่ไหน เชิญกองเชียร์ทั้งหลาย ติดตามลุ้นระทึกกันต่อไป

“วีเออาร์”
[email protected]

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...